Chương 357: Chúng ta rất mạnh!

323 34 3
                                    

Lại một ngảy của Đại hội kết thúc, các trận thi đấu trong mỗi ngày liền ít đi nhiều, áp lực đối với hội trường giảm mạnh, và khán giả có thể tập trung xem xét một phần thi đấu nào đó nhiều hơn.

Gộp các sân thi đấu lại với nhau tạo ra một quảng trường đủ lớn, Dramie tuy thua cuộc nhưng cô không hề nản chí tiếp tục theo dõi sân thi đấu.

Ngược lại cô cảm giác càng thêm thả lỏng, không cần phải áp lực mỗi ngày, hôm nay cô còn mang theo đồ ăn vặt tới xem thi đấu, hoàn toàn bộ dáng của nữ khán giả bình thường.

"Dramie tỷ, đến đây, đến đây, chúng ta đi cỗ vũ cho Kaitou ca!"

Kei hưng phấn kéo tay Dramie đi, Drasna và vợ chồng Daze liền mỉm cười để tụi trẻ tụ tập xem thi đấu.

Drasna ngược lại hứng thú hỏi "Daze, Hinoe, hai ngươi có ý định để Kaitou phát triển hơn không, ta muốn để thằng bé đến gia tộc rèn luyện một chút, có khi sự xuất hiện của Kaitou lại chấn nhiếp bọn trẻ ngu ngốc kia"

"Đến gia tộc của sư phụ?" Daze hơi ngạc nhiên, ông tất nhiên không để ý, nhưng có điều như vậy có tiện không?

"Đúng vậy, với thực lực này, không bao lâu nữa, có lẽ cho Kaitou thêm vài năm, có khi thằng bé có thực lực ngang với ta luôn rồi" Drasna đánh giá cao Kaitou.

Hinoe thật sự giật mình, con trai mình vậy mà... được Tứ thiên vương đánh giá đến mức độ này sao?

"Có phải hay không nói quá rồi, dù sao thằng bé còn nhỏ, với cả... càng lên cao, đẳng cấp của pokemon càng khó thăng cấp.."

Tuy bà cũng rất tự hào về con trai mình, nhưng có điều cần phải thực tế, từ cấp 70 trở lên là một bước khảm lớn, lên tới cấp 80 không có mấy năm là khó làm được.

Còn đạt tới thực lực của Thiên Vương, dễ vậy sao?

Nếu dễ vậy thì đã có quá nhiều Thiên Vương đầy rẩy khắp nơi rồi, không để ý tới các đứa trẻ trong gia tộc, từ nhỏ được cung cấp các pokemon mạnh nhất, tiềm lực nhất, tốn nhiều năm trôi qua, cũng chỉ có đạt tới cấp độ 70 thôi sao?

"Không, không hề khuếch đại đâu, ta có cảm giác, thằng bé sẽ rất nhanh trưởng thành tới cước bộ chúng ta không đuổi theo kịp" Drasna nói ra cảm xúc của mình.

Một phần là vì Kaitou là cháu trai bà, một phần là bà thật sự bị ấn tượng bởi sức mạnh của Kaitou.

"Để xem thằng bé có thể đạt được đến mức độ nào đã" Daze gật đầu, nếu Kaitou thực sự mạnh như vậy, cho thằng con mình đến gia tộc của sư phụ cũng không phải lựa chọn tệ.

Ở đấy, sẽ có càng nhiều huấn luyện gia cùng tuổi, càng nhiều các huấn luyện ở đẳng cấp như Wiklarm và Mianthe, Kaitou sẽ có nhiều đối thủ hơn.

Một bên khác, Kaitou đang cùng với nhóm Shiratori nói chuyện quan sát thi đấu, Kei đột nhiên kéo tay của Dramie tới.

"Kaitou ca, mọi người" Kei hưng phấn vẫy tay chào.

Mọi người thấy được thằng bé cũng cười chào hỏi, có điều khi nhìn thấy cô gái ở phía sau liền có hơi ngượng ngùng.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ