Chương 205: Khủng bố Kaitou (2)

390 33 0
                                    

Một lần nữa tham gia lại thi đấu pokemon, Kaitou cũng không cảm thấy xa lạ hay không quen, một tháng qua cậu chỉ đơn giản tu luyện siêu năng lực và ngẫm lại những kinh nghiệm mình đạt được thời gian qua.

Những lần rượt đuổi, thời gian chật vật, khoảnh khắc vui vẻ, thậm chí là lời tạm biệt bất đắc dĩ, tất cả chúng trở thành một phần trong Kaitou và khiến cậu dần mạnh hơn.

Hệ thống là thứ giúp Kaitou khai thác tốt hơn tiềm lực các pokemon của mình, nhưng chủ yếu vẫn là do chính cậu liều mình mà đạt được thành quả.

Lúc này đây, mọi thứ thật rõ ràng trước mắt cậu, Kaitou chưa bao giờ thấy bản thân thả lỏng như vậy, dù cho đôi chân không còn có thể tự do đi lại, nhưng Kaitou cảm giác rằng chẳng còn gì giam cầm bản thân nữa.

"Ra sân, Glalie, cho bọn họ thấy ngươi có gì đi!" Bên phía đối diện Wulfric gọi ra pokemon cuối cùng của ông.

Đẳng cấp của con pokemon này cao hơn hẳn hai con trước, hơn nữa sự ăn ý hoàn toàn vượt trội, Kaitou liếc mắt một cái liền nhận ra thân phận của con Glalie.

Cấp độ trên bảy mươi pokemon hầu như không có đạo quán nào dùng để thử thách tiềm lực người khiêu chiến cả, trước giờ Kaitou chỉ gặp qua pokemon chủ lực của Korrina mà thôi.

Wulfric cũng biết con Glalie này sẽ không qua mắt được Kaitou liền cười ha hả nói

"Glalie chính một trong các pokemon của ta, tuy nhiên nó không phải là chủ lực, dù sao thì ngươi thắng quá dễ dàng cũng không vui vẻ đúng chứ? Kaitou"

Nhìn về phía Wulfric quán chủ, Kaitou gật đầu, sau đó lại nhìn về phía Glalie, nó cho cậu một cảm giác hơi quỷ dị.

Bên hàng ghế quan chiến, Alidon đối với Shiratori hỏi

"Nè, Shiratori, con Glalie đấy ta chưa từng thấy Wulfric quán chủ dùng bao giờ, ngươi nói đẳng cấp của nó là bao nhiêu?"

"Không biết, không phải chỉ cần dùng máy tra là ra sao?" Shiratori nhìn Alidon như nhìn một cái tên ngốc.

Cô từ bên túi đồ lấy ra thân phận chứng quét qua con Glalie, thông tin của con pokemon này cao đến đáng sợ, đẳng cấp 72?

Thật hay đùa? Thế này còn gọi là thi đấu đạo quán sao? Alidon và Shiratori nhất thời lo lắng cho Kaitou.

Bất quá người trong cuộc lại không nghĩ nhiều đến vậy, Kaitou còn có cả ba cái pokemon được phép tham gia thi đấu.

Trong khi Wulfric quán chủ chỉ còn một con, thêm cả Kaitou cũng rất tự tin vào các đồng bạn của mình, cậu đơn giản đưa ra mệnh lệnh khởi đầu trận chiến.

"Flamethrower!" Nhàn nhạt mà tràn đầy nguy hiểm, không một ai ở đây dám phàn nàn về quyết định của Kaitou.

Ngọn lửa thổi bừng xuống bên dưới sàn đấu, Shiratori và Alidon thật tò mò nhìn xem liệu Talonflame của Kaitou có thể một kích giết địch như lúc đầu hay không.

Nhưng ngay khi ngọn lửa dần tan đi, để lại bên dưới sân đấu lại là một khoảng không trống trải, hoàn toàn không có dấu vết của Glalie ở quanh đây.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ