Trong nháy mắt Honchkrow đã sắp đuổi tới sát bên của Talonflame, tưởng như không thể còn cách nào để phản đòn, đột nhiên Talonflame ngóc đầu dậy, các đốm sáng trên cơ thể không ngừng phát ra nhiệt lượng lớn.
"Là Solar Beam! Honchkrow, cẩn thận một chút!" Amony nhận ra chiêu thức này, lần trước tiến sĩ Sycamore đã giải thích về khả năng của Talonflame rồi.
Cho nên Amony khi nhìn thấy Talonflame, cậu cũng đã cân nhắc đến chiêu Tia sáng mặt trời, lúc thời khắc mấu chốt, Talonflame của Kaitou vẫn có thể cắn ngược lại một ngụm nên Honchkrow không cẩn thận.
Fly được thi triển tương đối thuần thục, Honchkrow nghe thấy lời của Amony liền lách nhẹ bản thân sang một chút né đòn.
Chiêu Solar Beam cứ như vậy mà bắn xuyên qua khoảng, nếu là lúc bình thường, Talonflame có thể sẽ không cho Honchkrow có cơ hội né tránh.
Bất quá lần này quá quỷ dị, Talonflame muốn sử dụng kỹ năng ngay lập tức, nhưng nó mắc nghẹn ở họng, cho đến khi Solar Beam được dùng ra thì đối diện đã né đòn.
"Trò này mà cũng làm được sao?" Kaitou hơi đổ mồ tập trung nói, có phần bất ngờ, thêm chút hiếu kỳ và ngạc nhiên.
"Talonflame, thả lỏng xuống, ngay lập tức" Kaitou phải thừa nhận rằng vận khí của Honchkrow và Amony thật sự rất khủng bố.
Nếu là người bình thường sợ rằng đã bị loại chiến đấu này làm tức chết rồi, có lẽ Kaitou cần phải dựa thêm vào những sự thật hiển nhiên để tránh đi đặc tính Super Luck của đối phương.
Vì vội vàng né tránh chiêu Solar Beam của Talonflame, quỷ đạo chiêu Fly đã bị bẻ cong, và cũng đã quá gần, muốn bẻ cong đường bay tức thời gần như không thể.
Lập tức ngã gục xuống, hoàn toàn tin tưởng mệnh lệnh của Kaitou, Talonflame thế mà suýt soát né được phải ăn trực diện chiêu Thiên điểu của Honchkrow.
"Né được sao?" Amony giật mình trừng mắt nhìn, không...
Talonflame vẫn bị trúng đòn, có điều tổn thương giảm xuống mà thôi, chỉ có phần lưng của Talonflame là bị đập bởi Thiên điểu.
Nhưng nhờ vậy, Talonflame còn chưa mất đi năng lực chiến đấu, Honchkrow lập tức quay người lại.
Đối mặt với nó là một cặp mắt tràn đầy phẫn nộ, Honchkrow cũng không thể hiện sự ôn hòa gì.
"Fire Blast!"
"Dark Pulse!"
Kaitou và Amony lập tức ra mệnh lệnh, bọn họ đặt niềm tin vào pokemon của mình, rất nhanh lửa và bóng đêm hòa quyện, khoảng cách quá gần, hai con pokemon đều phải dính ảnh hưởng.
Trong khi Honchkrow chỉ có chút chật vật bay chậm né ra, thì nằm bên dưới sàn đấu, Talonflame đã hai mắt xoay tròn.
Trận đầu tiên, pokemon của bản thân mất đi năng lực chiến đấu khi chưa hạ gục bất cứ đối thủ nào, Kaitou mỉm cười thu hồi lại Talonflame, không hề có chút bối rối.
Điều này nằm trong kết quả dự đoán của cậu, nếu phát huy bình thường, Talonflame cũng không thua gì con Honchkrow, thậm chí đã đánh bại đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.