Trận đấu của Suji và Enmo kết thúc còn có một trận đấu nữa, có điều Kaitou cũng không dự định ở lại quan sát thêm, dù sao thì nhóm Suji và Heiji cũng định tiếp tục ăn mừng một chút.
Ngày hôm nay cả ba người Kaitou, Suji và Heiji đều vượt qua top 128 đấu xếp hạng, lọt vào 64 người mạnh nhất, hai ngày tiếp theo liền tương đối rảnh rỗi, cả nhóm quyết định vui chơi thả ga một đêm.
Đầu tiên là đi dạo quanh khu vực lễ hội, hôm ăn mừng cho Hanna vẫn còn chút kiềm chế, dù sao thì vẫn còn ba người chưa hoàn thành xong phần thi của mình.
Nhưng ngay khi tất cả mọi người vượt qua, cả nhóm đi chơi xong ăn uống tới khuya, lại thêm đi hát hò một chặp, chỉ ngay trước thời gian đóng cửa của khách sạn và trung tâm pokemon cả nhóm mới vừa vặn về kịp tới nhà.
Đó cũng là nhờ Lous dùng Teleport mang cả đám dịch chuyển tới nơi, nếu không thì đêm nay nhóm Kaitou cũng đừng mong được nằm giường đi ngủ.
"Cảm giác hôm nay thi đấu thế nào, Lous?" Kaitou lúc này mới hỏi thăm đồng bạn mình, cậu có chút mệt mỏi nằm lên giường.
"Không tệ, lâu lâu vận động một chút, bị đánh cho bất ngờ, lại có thêm vài phần phấn khích" Lous đưa ra cảm nhận của mình.
"Vậy sao... lần sau chúng ta sẽ đánh toàn lực a" Kaitou đối với Lous nói
"Ừm, có thể, kế tiếp ta sẽ không lơ là như vậy, bất quá để ta tại ví trí thứ hai đi, ta và Tyranitar làm áp cửa, còn lại pokemon đầu tiên nên lộ ra một chút, đám trẻ còn lại cần nhiều huấn luyện thêm" Lous suy nghĩ một chặp đưa ra đề nghị.
Nếu như để Lous ra đầu sân và trực tiếp đánh bại cả ba pokemon của đối thủ, cách làm này không vấn đề gì, nhưng như vậy quá nhàm chán.
Đằng nào thì nếu như cả Lous và Tyranitar đều thua cuộc thì pokemon thứ ba cũng phải ra sân, thôi thì cho pokemon đầu tiên là một trong năm cái Talonflame, Greninja, Glaceon, Lucario với Salamence đi.
"Cho đám Talonflame ra sao... haha, có vẻ bọn chúng cũng rất mong chờ đấy" Kaitou nghe vậy không từ chối, sờ sờ vào các pokeball của mình cảm nhận cảm xúc của chúng trả lời.
Xem như là lời đồng ý cho đề nghị này, Kaitou và Lous đêm nay tiếp tục tu luyện Siêu năng lực cho đến ngày mai.
Kế tiếp hai ngày Kaitou cũng không dự định tiếp tục theo dõi thi đấu, hai ngày tiếp theo Wiklarm và Mianthe chắc chắn sẽ dùng toàn lực để chiến thắng, cũng không nhìn ra được cái gì, trực tiếp bỏ qua.
Dù sao thì cậu cũng nghiên cứu bọn họ đủ kỹ rồi, thay vì tiếp tục lo lắng đối thủ của mình mạnh ra sao, Kaitou trước tiên nhắm tới đồng bạn thứ tám của bản thân.
Nghe ngày hôm qua Shiratori kể về việc giúp đỡ y tá Joy có thể nhận được một quả trứng Audino, Kaitou liền dứt khoát thay đổi hành trình đi tới Trung tâm pokemon đăng ký tình nguyện.
Nhóm Shiratori và những người khác tiếp tục đi theo dõi trận đấu, Kaitou vốn tưởng chỉ có một mình bản thân xa lạ không quen biết ai đi hỗ trợ thôi, không ngờ lại gặp được người quen ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.