Vivillon giống như phản ứng với âm thanh của cái pokemon kia, nó lập tức đập cánh đuổi tới một phương hướng bên trái, rõ ràng là không nhìn thấy quá rõ địa hình vào bàn đêm, nhưng đối với loài bướm, bọn nó có thể nhận ra nhau thông qua các động tĩnh thật nhỏ.
Ánh mắt của Kaitou theo Vivillon mà đuổi tới một góc khá ẩn nấp, nơi đấy còn có một vài con Scatterbug đang run sợ điều gì đấy.
Bọn chúng ý thức còn rất mơ hồ, xem ra là không giúp ích được gì, Kaitou đối với Lous ở bên cạnh nói
"Thử theo dõi bên trong xem"
"Ừm, bên đấy có vẻ như có thứ gì đó khiến đám côn trùng trở nên thật sợ hãi" Lous gật đầu trả lời.
Sau đấy đôi mắt của Lous đâm xuyên thấu qua màn đêm, đuổi tới vị trí của Vivillon, có điều đến lúc này đây thì con bướm lập tức không tìm ra phương hướng nữa.
Phía trước hoàn toàn bình thường? Không có bất cứ dấu vết gì kỳ lạ?
Khi nhóm Kaitou, Alidon và Shiratori đuổi tới nơi phát ra âm thanh, bọn cậu nhìn thấy một mảnh đất trống, những lùm cây rậm rạp và tiếng sột soạt vào ban đêm.
Giống như mọi thứ trước đó mà bọn cậu nghe được đều là giả tạo vậy, Alidon nhịn không được ớn lạnh nói
"Thế này không ổn rồi, quá quỷ dị, giờ chúng ta làm gì đây?
"Bình tĩnh đi, nơi này cũng không có ma quỷ đâu, đừng có hỗn loạn" Shiratori đối với Alidon khinh thường nói.
Cô kêu vậy chẳng qua là để cho Alidon bình tĩnh trở lại, thực chất là bản thân Shiratori cũng hơi sợ hãi, dù sao thì cô cũng là con gái mà.
Ở một nơi âm u lại có tiếng hét vừa rồi, Shiratori mà không sợ cô cũng kỳ lạ bản thân mình, có điều Kaitou vẫn thật bình tĩnh, cô không thể làm bản thân mất mặt như vậy được.
Chỉ thấy Kaitou quay đầu lại đối với Alidon và Shiratori mỉm cười, đột nhiên một cảm giác ấm áp truyền tới người, tâm trạng hỗn loạn của cả hai nhất thời bình phục phân nửa.
Nhìn gương mặt câu người đến quá phận của Kaitou mà Shiratori nhịn không được muốn đánh đối phương vài cái, có điều lúc này Lous đã trước tiên nói
"Một bức tường, có điều gì đó chặn mất tầm nhìn của ta" Lous giải thích, Siêu năng lực của nó là màu đỏ, được coi là một trong các Siêu năng lực gia mạnh nhất, bình thường ảo ảnh không thể qua mắt được nó.
Vậy mà thật sự có điều gì đó cản lại được Lous? Hoặc là thực lực ngang bằng nó, cũng có thể là mạnh hơn... Thần thú đi?
Kaitou đưa tay lên chạm vào lồng ngực, tiếng tim đập thình thịch, Lous cũng nhắm mắt lại, lần biến đổi này thật bình thản không mang chút dao động nào quá lớn, trạng thái Kaitou Gallade lần nữa xuất hiện.
Khi siêu năng lực một lần nữa khuếch đại lên tối đa cũng là lúc hai người phát hiện ra nguy hiểm đang ập tới.
"Shadow Ball!"
Kaitou trực tiếp búng tay gọi ra ba cái pokemon của mình, là Glaceon, Shelgon lẫn Talonflame xuất hiện.
Phụ trách bảo vệ cho mọi người Lous lập tức bắn ra hơn hai mươi cái Shadow Ball như phép thuật biến thành tấm khiên chặn lại trước mặt Alidon lẫn Shiratori.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.