Chương 269: Vòng loại bắt đầu, tranh phong!

350 29 0
                                    

Một ngày dài kết thúc, những ai tham dự cuộc chạy đua Marathon đều cảm thấy mệt mỏi rã rời, để thuận tiện cho ngày thi đấu đầu tiên, thời gian bắt đầu được dời từ tám giờ sáng thành một giờ chiều.

Đồng nghĩa với buổi sáng là thời gian rảnh rổi trước khi trận đấu mở đầu cho vòng loại bắt đầu, và vừa bắt đầu sẽ là mười hai sân thi đấu tổ chức cùng một lúc.

Người xem cần phải lựa chọn cho mình phải quan sát và cỗ vũ cho trận đấu nào tùy theo đánh giá của họ, không thể cùng lúc nhìn hết mười hai sân thi đấu được.

Nếu có thể thì họ sẽ xem lại các trận đấu khi trở về trung tâm, tuy vòng loại không có ghi hình chiếu trực tiếp TV, chỉ có một vài trận đấu đặc sắc mới được chiếu lên, có điều những trận đấu này không có nghiêm cấm tự quay hình.

Chỉ cần ngươi bỏ ít tiền để mua lại các bản quay chiếu hoặc nhờ vả thì mọi thứ đều thông thuận.

Mỗi cái huấn luyện gia đều đã ghi thông tin của mình tại Trung tâm trước khi Đại hội bắt đầu, có điều trước khi diễn ra mỗi trận đấu, các huấn luyện gia phải xác nhận lại các pokemon của mình lần cuối.

Lúc này Kaitou đang ghi danh hai cái pokemon cho trận đấu chiều hôm nay, nói cậu có hồi hộp hay không?

Kaitou cũng không rõ lắm, chỉ là có một ít hào hứng cho trận đấu đầu tiên tại giải đấu Đại hội liên minh đầu tiên của mình.

"Greninja, Talonflame, nhờ hai người rồi"

Đối với hai cái đồng bạn đầu tiên của mình mỉm cười nói, Greninja và Talonflame lập tức gật đầu đầy tinh thần đáp trả.

So với thời gian mới bắt đầu, kiêu ngạo và quật cường Fletchling đã trở thành hòa đồng và đầy bao dung Talonflame.

Nhút nhát và ít nói chuyện Froakie trở thành trầm tính và đáng tin cậy Greninja, cả hai bọn nó là hai cái trụ cột quan trọng trong đội hình Kaitou.

Lựa chọn bọn nó để khởi đầu cho trận đầu tiên có hai cái lý do, một là để làm quen lại với Greninja, hai người đã tách ra một thời gian nên cần càng nhiều chiến đấu để hiểu nhau hơn.

Hai là vì trận đầu tiên sẽ không có đối thủ quá mạnh, việc cho Lous hay Tyranitar lên ngay đầu vòng sẽ quá dư thừa, vừa vặn và hợp lý liền hai cái pokemon này rồi.

Một buổi sáng nói là để nghỉ ngơi, nhưng không khí trong Trung tâm và các bãi huấn luyện dường như không có một ai thả lỏng cả.

Bọn họ đều đang tích cực rèn luyện, đặc biệt là những người chuẩn bị thi đấu, đây cũng là một sai sót khá thường thấy ở trẻ tuổi huấn luyện gia.

Ngươi đem pokemon của mình huấn luyện chật vật như vậy, đợi đến khi thật sự thi đấu có được hay không?

Tuy nói là vậy, nhưng Kaitou còn chưa có lòng tốt tới mức đi nhắc nhở bọn họ, hít một hơi thật sâu, sau đấy chậm rãi đi về phía sân vận động tổ chức Đại hội.

Giữa trưa ngày hôm nay, ba mẹ cậu có mang theo một hộp cơm trưa tự làm cho Kaitou mà nói

"Cố gắng lên con trai, mẹ tin ở con" Hinoe mỉm cười thoải mái vỗ vai Kaitou.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ