Chương 393: Sự mâu thuẫn đáng ghét!

318 25 0
                                    

Hoàn thành Mega tiến hóa xong, Mega Salamence bay lượn quanh một vòng bầu trời theo hình vòng cung, cơ thể phát ra ánh sáng hủy diệt.

Là chiêu Giga Impact!

Con Salamence tính dùng chiêu thức cuối này để đánh bại Escavalier! Thân thể khổng lồ của Salamence làm cho quy mô của chiêu Giga Impact tăng mạnh.

Sức cản của không khí tạo ra âm thanh chói tai, như một khối thiên thạch đánh xuống, đáng sợ!

Keng keng...

Tiếng kim loại nhỏ bé vang lên bên dưới sân đấu, hai thanh thương của Escavalier lúc này còn cầm không vững.

Chúng đang run run, không những là vũ khí, mà là toàn bộ chiếc áo giáp to lớn bao phủ quanh người Escavalier.

Con côn trùng kỵ sĩ lập tức ngước đầu lên, hít thở từng hơi nặng nề!

Nó có thể bỏ cuộc ngay lúc này, việc chiến đấu tiếp tục hoàn toàn không mang lại bất cứ lợi ích gì cho Escavalier cả.

Wiklarm cũng biết vậy!

Tuy nhiên, cậu tôn trọng sự lựa chọn của pokemon của chính, có đôi lúc, niềm tin chính là thứ sức mạnh khổng lồ nhất.

Nếu như lúc này Escavalier lựa chọn bỏ cuộc, có lẽ vào một thời gian nào đó sau này, Escavalier sẽ cảm thấy vướng mắc.

Nó không hề muốn bỏ trốn, dù là đối mặt với khủng bố đáng sợ Mega Salamence đang đánh tới, hai cây thương lần nữa đưa lên.

"Tốt lắm... Escavalier, Megahorn!" Wiklarm lập tức hô lên.

Là đại chiêu hệ côn trùng, mặc dù ban đầu không quá mong muốn, nhưng sau đấy, Wiklarm liền lớn tiếng mạnh mẽ kêu to.

Như cỗ vũ cho chính mình, như cỗ vũ cho Escavalier, dù rằng trận đấu này sẽ không thắng, nhưng Escavalier đạt được nhiều hơn những gì nó sỡ hữu bấy lâu nay!

Kêu lên một tiếng kiên cường

"Cheva...!" Escavalier cầm hai cây thương đưa về phía trước, một lần nữa bay lên, với toàn bộ sức lực và khả năng còn sót lại.

Megahorn xuất kích, hai con pokemon va chạm vào nhau mạnh mẽ.

ẦM!

Bên dưới sân đấu, lại một phần mặt đất bị đánh lún xuống, Escavalier đau đớn kêu lên văng ngược về sau ngất xỉu.

Hai cây thương không còn cầm vững nữa, cả người rơi mạnh bên dưới mặt đất vài lần rồi hoàn toàn nằm yên.

"Escavalier mất đi năng lực chiến đấu, Mega Salamence dành chiến thắng, xin mời Wiklarm tuyển thủ gọi ra pokemon thứ tư của mình!"

Trọng tài tuyên bố thật nhanh, có vẻ ông cũng không dám để trận đấu tiếp tục tiếp diễn nữa, nếu không con Escavalier này thật sự sẽ chết mất!

Wiklarm cũng mặc kệ tình huống thế nào, chạy thẳng vào bên trong, vội vàng muốn ôm lấy Escavalier.

Con côn trung lúc này đã hoàn toàn ngất xỉu, không thể phản ứng lại được Wiklarm, hai tay Wiklarm ôm lấy Escavalier vào lòng.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ