Một thứ ánh sáng khổng lồ xuất phát từ cái hộp của Wulfric cầm ra, theo nguyên bản thì khi thi đấu với Ash, ông cũng từng dùng Mega tiến hóa tới thử thách, có điều pokemon lúc đấy là Abomasnow.
Còn bây giờ thì đổi thành Glalie sao? Kaitou đã để ý từ ban đầu khi nhìn thấy con Glalie được gọi ra, rõ ràng là nó sở hữu Mega Stone.
Nếu Kaitou sử dụng pokemon tiếp theo là Glaceon thì sẽ chịu thật nhiều hạn chế, vậy nên nếu đã không dùng Glaceon thì pokemon nào mà chẳng thế?
Vậy nên cậu trực tiếp gọi ra Tyranitar lên sân, pokemon có đẳng cấp cao nhất trong đội hình của Kaitou.
"Cho đối phương nhìn thấy ngươi có gì đi, Glalie, cùng nhau chiến đấu!" Wulfric nắm chặt viên Key Stone đưa lên.
Đồng thời chỗ của Glalie cũng phát ra ánh sáng hội họp với Key Stone, ẩn đằng sau sự chói mắt là một hình thái có phần khác biệt của Glalie.
Mega Glalie hoàn thành!
"Lạnh quá..." Alidon và một số người đang ngồi xem lập tức run cầm cập khi nhìn thấy Mega Glalie xuất hiện.
Cái miệng của nó trở nên rộng hơn, xung quanh làn sương băng giá cũng đậm đặc cực kỳ, chính là lúc này Shiratori sờ sờ lấy khăn quàng cổ của mình.
Cô vẫn cảm thấy có hơi lạnh, nhưng ít nhất là đỡ hơn một vài người xung quanh, khi nhìn về phía Kaitou liền trở nên càng ấm áp hơn một chút.
Đối mặt với Mega Glalie, Kaitou cũng chưa tính lập tức Mega tiến hóa ngay, cậu muốn thử xem nếu chỉ dùng thuần túy lực lượng của Tyranitar sẽ mạnh tới đâu.
"Drak Pulse công kích" Wulfric khởi đầu trận chiến.
Dù rằng bị thương ở hai trận phía trước, nhưng sau khi siêu tiến hóa thì sĩ khí của Mega Glalie trở nên mạnh hơn bình thường.
Nó vừa há miệng liền cấp tốc bắn tới một cột sáng màu đen đánh về phía Tyranitar, chiêu thức rất mạnh, có điều Sa mạc bạo quân vừa dậm chân liền xuất hiện một bức tường chặn đứng Mega Glalie.
"Stone Edge!" Kaitou mở miệng giải thích cho kỹ năng vừa sử dụng.
Từng khối đá lớn mọc từ bên dưới mặt đất trở thành tấm khiên phòng thủ vững chắc cho Tyranitar, hơn nữa còn không dừng lại mà đâm về phía trước, bức cho Mega Glalie phải bỏ trốn rời đi.
Né lên trên cao, Wulfric lập tức phát hiện Mega Glalie đã rơi vào tầm nhắm của Tyranitar mà vội vàng ra lệnh
"Dùng Blizzard!"
"Sand Storm"
Hai cái chiêu thức tấn công quần thể lập tức bao phủ toàn bộ sân thi đấu, những người đang quan chiến liền phải tạm thời rời đi để tránh bị ảnh hưởng.
Quy mô trận đấu này quá khủng rồi, bình thường thi đấu đạo quán sẽ không đạt được mức này, cũng may là sân thi đấu của Snowbelle Gym rất lớn và cũng rất vững.
Khi băng bạo tuyết với bão cát dần tắt đi, đối mặt với Tyranitar là vô số mảnh Ice Shard được triệu hồi sẵn, bất quá bên phía Tyranitar cũng không có đứng yên chịu chết, quanh người nó cũng có không ít các khối đá thủ sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.