Chỉ cần là người có hiểu biết về Mega tiến hóa đều biết được viên đá mà Sillina ném ra là gì, dụng cụ để kết nối con tim pokemon với huấn luyện gia, Lucaronite!
Vốn dĩ Sillina đã tháo Lucarionite ra để không muốn nhắc tới những sự kiện mất kiểm soát, Lucario cũng thật sâu tự trách chính mình.
Nhưng trận chiến này, ngay tại thời điểm mà Sillina và Lucario bị dồn vào chân tường, bọn cô cảm thấy mình có thể làm được.
"Mang trái tim của ta kết nối với trái tim của ngươi, làm ơn, Lucario"
Như thủ thỉ toàn bộ những gì trong lòng cô muốn nói, Sillina nắm lấy Key Stone của bản thân ở trước ngực.
Ánh sáng rực rở thắp lên toàn bộ sân đấu, trước ánh mắt ngạc nhiên của thật nhiều người, kể cả Shiratori cũng hơi giật mình.
Bất quá điều đó không có nghĩa là ưu thế đều bị lật trở lại, Mega tiến hóa chỉ là cách để thúc đẩy thực lực của một cái pokemon vượt qua giới hạn tạm thời, nhưng nó cũng không phải vô hạn, nói theo một cách đơn giản thì là
'Tái thiết lập lại giới hạn, mang phạm vi mạnh mẽ đẩy lên một tầm cao mới, lại rào thêm một cái giới hạn cuối cùng'
Chỉ cần cái giới hạn cuối cùng của Lucario vẫn chưa vượt qua được Sylveon, Shiratori vẫn hoàn toàn bình tĩnh.
Thậm chí coi như có vượt qua, hình thái Mega này rõ ràng Sillina và Lucario đều chưa nắm vững, chiến đấu coi như nỗ lực cuối cùng thôi, thể lực hao tổn thật sự nhiều lắm.
"RỐNGGGGGGGGG!!!"
Đột nhiên một tiếng gào lên chấn kinh đem toàn bộ người xem sợ hãi, hình thái biến đổi siêu ngầu của Lucario xuất hiện.
Có điều cái Mega Lucario này giống như không bình thường, Kaitou lập tức tính nói
"Con Lucario này hẳn là mất kiểm..." soát!
"Không sao đâu, cô bé Shiratori kia cũng sẽ không khó khăn, đây là lựa chọn của Sillina, có thể lựa chọn đối mặt điều này một lần nữa, cho con bé một cơ hội được không?"
Korrina vươn tay ra cản lại.
Mặc dù cô biết điều này khá ích kỷ, nhưng Korrina vẫn hi vọng Sillina có thể vượt qua khỏi nổi ám ảnh của mình.
Bản thân Korrina cũng từng trải qua việc Lucario bản thân mất kiểm soát, điều đó có bao nhiêu khủng hoảng người khác có thể không biết, nhưng Korrina thật sự hiểu rất rõ.
Vậy nên khi Sillina đã nổ lực một lần nữa đối mặt cơn thịnh nộ này, đối mặt với mối gắn kết giữa con bé và Lucario, cô muốn ủng hộ Sillina.
Shiratori đứng ở bên trong sàn đấu hiển nhiên là nhận ra tình huống, liếc mắt sang phía Kaitou và Korrina hơi mỉm cười một chút, ý nói bản thân không gặp vấn đề gì, sau đấy cô quay lại nhìn đối diện Mega Lucario không hề có sự lo lắng.
"Sylveon, nhảy múa đi"
Một cái mệnh lệnh quen thuộc của Điều phối viên, đây là lần đầu Shiratori cho Sylveon loại hướng dẫn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.