Chương 288: Vẫn chưa là số không!

387 33 0
                                    

Đại hội liên minh thường niên Kalos, ngày thứ sáu, sân D-1, một con rồng lớn với thân hình khổng lồ, đôi mắt sắc bén, toàn thân tỏa ra khí tức đáng sợ long lực.

Vừa mới tiến hóa xong Salamence lập tức bay thẳng lên bầu trời, cảm thấy cực kỳ sảng khoai và tràn trề năng lượng.

Cứ như vậy để bày tỏ tâm trạng của mình, Salamence lập tức há miệng ra, bắn thẳng lên bầu trời một khối thiên thạch to lớn.

"Draco Meteor?" Kaitou giật mình lần nữa nói ra tên kỹ năng này.

Cái kỹ năng này là do Salamence tiến hóa mà thuận tiện lĩnh ngộ được sao? Không hổ là tiềm lực màu đỏ Salamence chuẩn thần pokemon.

Kaitou không quá ngạc nhiên khi Salamence biết được chiêu thức Draco Meteor này, bởi vì chiêu này là một trong các điểm đặc sắc của Salamence.

Nhưng vừa mới tiến hóa đã lĩnh ngộ Draco Meteor thật sự tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chiêu thức này thật sự muốn học khó vô cùng.

Phía dưới mặt đất, đang khó khăn lần nữa đứng dậy, Talonflame hoảng sợ nhìn trên bầu trời cao hoàn cảnh kinh hoàng.

"Talonflame, trọng tài, trận này ta nhận thua!" Itachi phản ứng thật nhanh.

Mặc dù Itachi bị màn tiến hóa của Salamence khiến cho giật mình, nhưng sự an nguy của Talonflame quan trọng hơn.

Tại trong tình huống thế này, rõ ràng là không còn bất cứ cơ hội thắng nào cho cậu nữa.

Thậm chí bản thân Talonflame đã đánh mất ý chí chiến đấu, vậy nên Itachi vội vàng cầm tới pokeball thu hồi lại Talonflame.

Đối với trọng tài xin nhận thua, rất nhanh kết quả được tuyên bố sau khi các khối thiên thạch của Draco Meteor rơi xuống.

Ầm Ầm Ầm Ầm Ầm ....

Toàn bộ sân đấu được lấp đầy bởi những cái hố to nhỏ xen kẽ lẫn nhau, phạm vi thi triển khá loạn, nhưng hầu như đều nằm trong sân thi đấu D-1

Xem ra lực khống chế của Salamence rất mạnh, tuy nhiên vẫn còn có thể cải thiện thêm được.

"Talonflame chịu thua, Salamence giành chiến thắng, như vậy người chiến thắng chung cuộc là Kaitou tuyển thủ"

Lá cờ vung lên, tuyên bố cho kết quả của trận đấu ngày hôm nay.

Vốn dĩ chiếm được không ít ưu thế đoạn đầu Itachi, hơn nữa chuẩn bị cực kỳ kỹ càng, cuối cùng cả Shedinja và Talonflame đều thất bại một cách thảm hại.

Khi Itachi lựa chọn chịu thua, cũng không có ai đối với bỏ trốn giữa trận Talonflame và Itachi trách móc cả.

Bởi vì nếu tiếp tục chiến đấu mới thật sự là kẻ ngu.

Kiên cường bất khuất là dùng để chỉ những người có tư bản đối chọi với khó khăn mà thôi, trong khi Talonflame đã sức cùng lực kiệt, xông vào khủng bố Salamence chỉ là vô tri ngu xuẩn.

Bên phía Itachi, nhìn vẫn còn hưng phấn Salamence trên trời cao, lại nhìn xuống trong tay mình hai quả pokeball nhỏ nhắn.

'Mà... chúng ta đã cố hết sức rồi, phải không?'

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ