Một đêm khó ngủ đối với rất nhiều huấn luyện gia đã trôi qua, sáng sớm ngày hôm sau, tất cả mọi người lại thức dậy, chờ đón một vòng đấu mới của Đại hội năm nay, 64 tuyển thủ lần nữa khởi động và ra sân.
32 tuyển thủ có mặt trong danh sách thi đấu hôm nay đi tiến hành đăng ký lại 8 con pokemon mình cho ra sân, Kaitou thi đấu vào buổi chiều, vậy nên cậu sau khi ghi danh các pokemon của mình, liền trực tiếp lưu ở trung tâm.
Chăm chỉ hoàn thành công việc hỗ trợ cho y tá Joy, dù sao thì ở trong trung tâm bật video phát trực tiếp cũng được, không nhất thiết phải đến tận nơi để theo dõi.
"Sáng nay có các trận đấu của Suji và Hanna sao?" Kaitou cùng với Lous chữa trị cho một con Pichu đáng yêu, nhân lúc rảnh rổi liền quan sát giai đoạn khởi đầu của đại hội.
Hiện tại bọn họ hẳn đang rất hồi hộp và lo lắng nhỉ, càng tiến vào sâu bên trong Đại hội, các đối thủ cũng sẽ mạnh dần lên.
Nhóm của Shiratori ngày hôm qua không có gọi điện rủ Kaitou cùng đi cỗ vũ cho hai người Suji và Hanna.
Đối phương chắc là sợ rằng bản thân cảm thấy ngại khi phải gặp mặt đối thủ trước khi trận chiến diễn ra ư?
"Kaitou, các pokemon vừa được đưa đến đã được chữa lành chưa?" Y tá Joy từ bên ngoài đi vào, bên cạnh còn có một con Audino hì hục mang tới một bình nước.
"À vâng, đã khỏi rồi, phải không, Pichu?" Kaitou nghe vậy liền gật đầu, sau đấy đối với trong vòng tay của mình con Pichu đáng yêu hỏi.
"Pi. Pi!!" Pichu lắc lắc cái đuôi, hai má tích điện tỏ vẻ đồng ý.
"Tốt, ngày hôm nay có ít người đi đến Trung tâm chữa bệnh hơn rồi, hẳn là đi đến giai đoạn gay cấn của Đại hội, bọn họ dành nhiều thời gian hơn để quan sát thi đấu" Y tá Joy thở nhẹ một hơi.
Nói thật là cô mệt muốn chết mỗi lần đến khi Đại hội diễn ra, cũng may đợt này Gia tộc Joy phân phối tới một nhóm trứng pokemon dư thừa, sau đấy bọn cô nhờ vào số lượng trứng này làm ra hoạt động tình nguyện hỗ trợ.
Có không ít người nguyện ý bỏ thời gian rãnh rỗi của mình ra vào thời điểm này để đi đến trung tâm làm tình nguyện viên, hỗ trợ cứu chữa pokemon.
Nếu không, chỉ đơn thuần là lực lượng của y tá Joy thành phố Lumiose thôi, sợ rằng sẽ khá chật vật.
Audino lại gần đưa chai nước cho Kaitou và Lous, hai người bọn cậu liền gật đầu cảm ơn con pokemon y tá này.
Y tá Joy đang ngồi tán nhảm với Kaitou một chút, đột nhiên một đợt mới pokemon bị thương được đưa vào.
Ngày hôm nay Denis không đến, Kaitou và Lous chỉ có thể đơn độc điều trị hết sức, không có kỹ năng Grassy Terrain thì có hơi phiền một chút, nhưng cũng không phải vấn đề gì lớn lao lắm.
Tắt đi màn hình video, tiếp tục công việc của bản thân, trong khi đấy, ở hội trường của Đại hội, nhóm Shiratori và Alidon đã đứng tại hàng ghế khán giả cỗ vũ rồi.
Phía sân thi đấu, Hanna và một cái cô gái khoảng bằng tuổi nhau đang liên tục hô lên kỹ năng
"Golduck, dùng Psyshock" Hanna hô to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.