Gia đình của Kaitou chuyển tới sân thi đấu C-1 gần đó, vừa vặn là lúc bắt đầu một trận đấu mới, vì sân thi đấu là ngẫu nhiên, vậy nên chỉ cần bấm nút liền sẽ thay đổi mặt sân một cách cấp tốc.
Trong khi các huấn luyện gia phía trên đang chiến đấu, ở bên dưới sẽ có người và pokemon hỗ trợ tu sửa lại sân thi đấu vừa rồi.
Nhờ cơ chế này mà các trận đấu có thể diễn ra liên tục mà không bị gián đoạn, bình thường khiêu chiến đạo quán huấn luyện gia phức tạp liền bị mắc kẹt tại vấn đề nơi sân.
Không biết có phải trùng hợp hay không, lần này bốn người nhà Kaitou vậy mà gặp lấy bốn người Shiratori.
"Yo, mọi người chuẩn bị qua sân C sao" Kaitou vẫy tay chào nói
Bốn người bạn của Kaitou trước hết là cúi đầu chào ba mẹ cậu, sau đấy mới thoải mái trả lời
"Ừm, trận thi đấu tiếp theo hẳn là của Heiji với Suji chuẩn bị diễn ra, thuận tiện gần đây nên mọi người tới xem luôn" Shiratori giải thích.
Về việc thi đấu giữa Heiji và Suji thì Kaitou cũng biết sẵn rồi, việc đầu tiên mà cậu làm khi có danh sách thi đấu là xem xem liệu có chạm mặt người quen không mà.
Nhóm ba người Heiji, Suji và Hanna bị tách ra vào hai sân C và E, Heiji và Suji vậy mà đồng loạt tiến nhập sân C-1 hơn nữa lại phải đối mặt nhau tại ngày đầu tiên của Đại hội.
Thật không biết cảm xúc của bọn họ lúc này thế nào nữa, Kaitou tương đối tò mò về thực lực của hai người đã thay đổi nhiều thế nào.
Vì thời gian cũng sắp tới nên mọi người liền không nói chuyện nhiều, tại sân C-1 mọi người không có đặt ghế ngồi nên chỉ có thể đứng ở phía xa theo dõi.
Nhìn về mặt sân thi đấu thì vừa đúng lúc thay đổi địa hình, từ hệ Grass mặt sân trở về Normal mặt sân, tương đối đơn giản mà thuần túy địa hình chiến đấu.
"Xin mời hai tuyển thủ Heiji và Suji tiến nhập sân thi đấu, luật lệ như cũ, hai bên đã sẵn sàng?"
Trọng tài thanh âm lần nữa vang lên mời các tuyển thủ bước về phía trước, Heiji ở bên trái còn Suji ở bên phải, hai người hôm nay ăn mặc đồ bình thường trông không có vẻ gì là áp lực cả.
Vừa tiến vào khu vực của mình, Heiji liền nói
"Thế nào, có chút cảm giác hồi hộp chứ?"
"Ừm, có là có, nhưng bình thường chúng ta vẫn hay luyện tập với nhau mà đúng không?" Suji gật đầu, sau lại thở dài nói
Có vẻ như thời gian lữ hành với nhau đã khiến Suji giảm bớt được căng thẳng khi chiến đấu, dù là đối mặt với một cái cường địch như Heiji.
Hai bên nhìn nhau mỉm cười mà không tiếp tục nói gì, bởi vì có nói gì đi chăng nữa cũng là vô nghĩa.
Bọn họ đối với nhau thì vừa là đồng đội, nhưng cũng là đối thủ, thắng hay thua thì tùy theo thực lực mà phán định đi.
"Ra sân, Heliolisk, thể hiện sức mạnh của ngươi đi"
Heiji gọi ra một cái Kaitou không quen thuộc lắm pokemon, có vẻ đây mới là các pokemon trong đội hình chính của Heiji đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.