Chương 254: Bộ ba thần thú tập trung

255 21 0
                                    

"Chuyện quái gì vậy?" Mianthe cùng với các pokemon của mình đang hỗ trợ ngăn chặn lại thực vật cũng giật mình không thôi, đám thực vật vốn tấn công một cách không quy luật trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Đặc biệt là màu sắc đỏ rực của nó không khỏi khiến Mianthe cảm thấy không ổn lắm, bên cạnh Jenny cảnh sát nói

"Mau lùi lại đi, tình huống không ổn lắm"

Có vẻ như đến cả những thành viên của liên minh cũng nhận ra tình huống bất thường, đội ngũ huấn luyện gia dần dần tản đi, thay vì hỗ trợ ở gần, bọn họ càng tình nguyện lùi lại bảo vệ bản thân mình trước.

Đột nhiên vừa nãy có ba cái nguồn ánh sáng khổng lồ xuất hiện ở không trung, Mianthe lúc nãy không kịp nhìn, lúc này quay đầu lại cô mới giật mình phát hiện

"Là bộ ba thần thú Xerneas, Yveltal và Zygarde?"

Giọng nói của Mianthe không to, nhưng lân cận những cái khác đang hỗ trợ cản trở huấn luyện gia thật nhanh bị thu hút.

Có nhiều người mừng rỡ khi các thần thú đã gia nhập, nhưng những người càng hiểu rõ vấn đề hơn như Jenny cảnh sát thì lại không vui đến nhường nào.

Ngược lại khuôn mặt của bọn họ càng trở nên trầm trọng, bởi vì bọn họ biết, thần thú bình thường là sẽ không can thiệp vào chuyện của con người.

Trừ khi bọn nó nhận định đấy là một vấn đề gây tới an nguy của toàn bộ Kalos hoặc thật sự nguy hiểm đến mức liên minh đơn thuần không ngăn cản được, còn không thì bộ ba XYZ sẽ rất ít tham dự vào chuyện này.

Những nơi khác huấn luyện gia bắt đầu vui mừng trong khi không biết được ý nghĩa thật sự của chuyện này.

Nơi của Malva và Diantha hiển nhiên sắc mặt không mấy đẹp đẽ lắm, bọn họ vốn mục tiêu là bảo vệ những người bên trong Lumiose nhà hát.

Chỉ riêng đám pokemon đẳng cấp cao dai dẳng này với đám thực vật lúc nãy thôi đã đủ mệt rồi, bây giờ lại thêm cuồng bạo nữa, thật coi bọn cô là không biết mệt mỏi ư

"Malva, cố gắng giữ lại sức lực, chỉ cần cản trở lại đám thực vật thôi, không cần quan tâm đến những cái pokemon khác" Diantha lập tức làm ra cái quyết định.

Theo nhận định và ánh mắt sắc bén của cô, Diantha dám khẳng định đám Team Flare này không có bất cứ giá trị gì với đám thực vật.

Không cần đích thân Diantha và Malva ra tay, bọn chúng cũng sẽ trở thành phân bón của con quái vật này thôi.

"Ta hiểu rồi, nhưng như vậy cũng không phải là cách a" Malva gật đầu, có điều Malva cũng biết thể lực của bọn họ có hạn

Trong khi con quái vật trước mặt thể lực lại gần như vô hạn, quả thật là phiền phức không ngừng kéo nhau tới mà.

Chỉ là để sót lại một chút tàn dư của Team Flare mà lại gây ra tới chừng này hậu quả, xem ra sau lần này Liên minh pokemon sẽ mạnh bạo càn quét một đợt thanh trừng.

"Không còn lựa chọn nào đâu, bộ ba thần thú đã xuất hiện rồi, chúng ta cũng chỉ có thể lựa chọn hỗ trợ họ thôi" Diantha lắc đầu trả lời.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ