Chương 300: Xếp hạng thi đấu, ngày thứ nhất (4) Độc trường!

235 20 0
                                    

Trận chiến kết thúc quá chóng vánh, Hanna còn chưa kịp để Pelipper làm ra quá nhiều phản ứng, bất quá thua cuộc là thua cuộc, trọng tài cũng đã tuyên bố kết quả.

Một phần ảnh hưởng đến trận đấu là do bản thân Hanna cũng có phần lơ là, bởi vì Pelipper không những chiếm về ưu thế thuộc tính, còn bao gồm cả việc phi hành.

Nếu như Pelipper và Hanna chuẩn bị kỹ càng thêm một chút nữa, có lẽ đây sẽ là một trận đấu cân sức.

Thu hồi trở lại con hải âu tội nghiệp, Hanna cảm ơn vì nó đã chiến đấu hết mình, sau đấy nghiêm túc nhìn về đứng trên sân đấu Delphox.

"Ra sân, Tentacruel"

Tiếp tục gọi ra một con pokemon hệ nước, Tentacruel mang một cơ thể trơn trượt và di chuyển nhanh nhẹn.

Nếu như đây mà là mặt sân hệ Nước, Tentacruel tuyệt đối là một trong các pokemon khó chơi nhất.

Delphox và Hulk cũng không có vì chiến thắng được một trận mà trở nên bành trướng, bọn họ biết, con pokemon thứ hai này, Hanna cũng không dựa theo phi hành tới xem xét, mà đây hẳn là một pokemon quen thuộc của đối phương.

"Delphox, dùng Mystical Fire"

"Tentacruel, né ra, Sludge Bomb"

Ngay khi mệnh lệnh của Hulk được đưa ra, Hanna cấp tốc làm ra ứng phó cho Tentacruel, con sứa độc cơ thể túm lại một phát liền thoắt phóng, bật ra khỏi chỗ vốn có.

Trên không trung nó há miệng phun tới một khối đạn bom, tất nhiên là chiêu này cũng đánh không trúng Delphox.

Con cáo phù thủy lùi lại vài bước liền tránh được Sludge Bomb, có điều...

"Cẩn thận, tiếp tục lùi lại"

Hulk quan sát giới hạn của sân đấu, ở một giới hạn chật hẹp như vậy, xem ra Hanna lại tiếp tục tận dụng hệ độc để chiếm lợi thế.

Nếu không phải để cho Delphox tránh né tới giới hạn, Hulk còn chưa nhận ra được âm mưu này đâu.

Suy nghĩ tới tình trạng này, Hulk đã có ý định muốn đổi lại một cái pokemon khác, đưa lên tới phía trước pokeball, Hanna ánh mắt sắt bén phát hiện kêu.

"Sludge Wave đùa nghịch chết đối phương"

Những vòng xoáy độc nhanh chóng tản ra tạo tới cực mạnh dư chấn, tia ánh sáng màu đỏ từ pokeball nhất thời bắn hụt.

Không nhận được mệnh lệnh con Delphox giống như rắn mất chủ, chỉ có theo bản năng vung cây gậy trong tay dùng Flamethrower.

Bất quá mệnh lệnh này chỉ giúp độc tố phân tán trong không khí trở nên khuếch tán, khuôn mặt của Delphox đã có chút phát tím.

"Nhảy xuống bên dưới mặt đất" Hulk dứt khoát thay đổi cách chiến đấu, Delphox nhìn xuống mặt đất khá xa, nhưng phía trên đây tình huống cũng không ổn, đành phải bật người bàm vào thành chống mà rơi xuống.

"Dùng Psychic tự nâng đỡ bản thân" Hulk kịp thời hướng dẫn, cả người Delphox phát lên màu hồng tím ánh sáng, đến khi gần đáp xuống mặt đất liền rời chậm lại.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ