Chương 311: Đối thủ đáng gờm nhất!

407 38 0
                                    

Chiến thắng được pokemon thứ hai của Akihiko, tuy rằng bị thương một chút nhưng thực tế thể lực của Lous cũng không hao tổn bao nhiêu, một luồng ánh sáng được thắp lên quanh người Lous.

"Đây là... Heal Pulse?" Akihiko cau mày nhìn tình huống phía trước, con Gallade kia đang tự trị thương cho mình.

Trận chiến thứ ba đã bắt đầu, Gogoat đã lên sân, việc làm này tất nhiên không hề phạm luật.

Ngược lại hành động do dự của Akihiko lại làm cho đối thủ có thời gian khôi phục thương thế của đối phương.

Cùng lúc này, ở trêи hàng ghế khán giả sự tò mò đang không ngừng dâng cao, rất nhiều người chưa từng nhìn thấy hình thái Kaitou Gallade bao giờ.

Bên nhóm của Heiji, ba người còn đang tiếp tục phải chuẩn bị cho vòng đấu xếp hạng tiếp theo khuôn mặt không dễ xem lắm.

"Con Gallade đó, thật sự mạnh đến vậy sao...?" Heiji hoàn toàn bất ngờ.

Nếu như đối đầu với Akihiko không phải là Kaitou, mà là bản thân cậu, chắc chắn bản thân sẽ không chiến thắng dễ dàng đến vậy.

Con Chesnaught kia sử dụng tổ hợp kỹ năng đủ để làm người ta phải đổ mồ hôi hột, thực chất là việc phối hợp Rollout - Lăn vòng với một kỹ năng khác đã được áp dụng nhiều rồi.

Nhưng chính vì vậy mà có thể phối hợp ra một tổ hợp mới đầy đủ lực sát thương, rèn luyện được một kinh nghiệm chiến đấu đủ mạnh, tổ hợp kỹ năng này vẫn đáng sợ như thường!

Thêm vào vừa mới thay đổi hình thái, Kaitou Gallade như khoác lên mình một lớp áo choàng bí ẩn rất khó nhìn thấu thực lực.

"Kaitou thật mạnh..." Hanna sâu sắc cảm nhận được sự áp lực đang đổ lên người Akihiko.

"Là hình thái này, Kaitou ca dùng nó rồi sao?" Alidon thật hưng phấn chờ đợi xem tiếp theo chiến đấu sẽ diễn ra thế nào.

"Pokemon mạnh nhất của Kaitou... ha?" Shiratori còn chưa đơn thuần nghĩ rằng Lous là pokemon mạnh nhất của Kaitou đâu, nếu như nói là pokemon thân cận nhất thì có thể, nhưng thân cận và mạnh mẽ là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.

Bên phía gia đình của Kaitou cũng ngạc nhiên không kém, Kei thật hưng phấn đối với ba mẹ nói

"Ba, mẹ, hình thái của Lous vừa rồi là gì?"

"Hình thái này sao... ta cũng không rõ lắm..." Daze cau mày nhìn một chút, đoán không ra, nhưng cũng có một vài ý nghĩ trong đầu.

"Bất quá có thể khẳng định đây không phải là Mega Gallade!" Hinoe trực tiếp nói.

Một nhà ba người lần đầu tiên biết con pokemon đẩy xe cho con mình lại khủng bố đến vậy, khí thế này, và tốc độ ra kỹ năng quá nhanh.

Ban bình luận phía trêи, Diantha đang chuẩn bị giải thích hình thái của Lous, bên dưới sân thi đấu đã bắt đầu vang lên một tiếng Ầm lớn.

"Gogoat, tấn công tốc độ, dùng Horn Leech!" Akihiko gào to khởi đầu trận đấu.

Con Gogoat phóng tới như ngọn gió nhanh chóng húc tới đang đứng yên Lous, hai cái sừng trêи đầu trở nên lớn hơn và phát ra ánh sáng đầy uy lực.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ