Trận chiến thứ ba gọi ra Chesnaught, một con pokemon mới mà Akihiko chưa từng sử dụng trong Đại hội liền khiến nhiều khán giả tò mò cùng hưng phấn hơn.
Nếu như nói, khán giả bị phần thể hiện của Kaitou cùng Lous làm cho choáng ngợp, thì điều bọn họ chờ mong không phải là một bên tiếp tục nghiền ép như vậy, mà họ đang hi vọng cho Akihiko có thể gọi ra pokemon càng mạnh hơn đến đối chiến.
Chỉ có cùng trình độ thi đấu tràn đầy quyết liệt mới khiến cho người xem sôi trào, và Chesnaught ra sân liền mang ý nghĩa Akihiko chuẩn bị dùng hết thực lực.
"Hừm..." Kaitou ánh mắt liếc về vừa mới ra sân con Chesnaught, sau đấy đối với Lous trêи sân liếc nhìn một chút.
Hai người vẫn chưa kích hoạt đặc tính Battle Bond hay sử dụng Mega tiến hóa nào cả, dù sao nếu có thể giữ bí mật những thứ này đến các trận đấu về sau sẽ tốt hơn.
Bất quá nếu thật sự cần thiết thì cả hai không ngại thi triển toàn bộ thực lực của mình, tuy nói là đem pokemon mạnh nhất ra chiến đấu, nhưng Kaitou cũng không dự định đem mọi lá bài tẩy đều dùng sạch ngay ở trận đầu.
Cậu còn phải đánh giá xem năng lực của đối phương như thế nào nữa, Akihiko quả nhiên cũng giữ một vài con bài đằng sau.
Trận chiến đấu với Wiklarm không ngờ đối phương vẫn giữ lại hậu chiêu để dành cho trận đấu xếp hạng...
"Chesnaught, xông lên, Wood Hammer!"
Akihiko khởi đầu trận chiến, đầu tiên là muốn áp sát đối thủ, lần này pokemon của cậu là Chesnaught, tốc độ của nó khá nhanh, không giống như thân hình gồ ghề Venusaur, cách chiến đấu cũng thay đổi hoàn toàn.
Dùng sức chạy đến, Chesnaught một bên cánh tay toát lên ánh sáng màu xanh, Búa Gỗ tràn đầy uy lực đánh về phía Lous.
"Fire Punch!" Kaitou đơn giản làm ra đáp trả.
Lous trực tiếp hiểu ý của Kaitou, sử dụng Teleport để tránh ra sau lưng của Chesnaught, sau đấy vung tay lên dùng sức đấm.
"Ở đằng sau" Akihiko dự đoán trước được điều này, vậy nên cậu vội vàng la lên.
Một chân của Chesnaught dậm mạnh xuống mặt đất để dừng lại động tác lao tới, xoay người và thuận thục quơ Búa Gỗ là cánh tay khổng lồ của mình tới.
Fire Punch và Wood Hammer va chạm vào nhau, uy lực hai bên vậy mà ngang bằng, hai cái pokemon nhanh chóng tách rời ra xa một đoạn
"Dùng Seed Boom" Akihiko tiếp tục ra mệnh lệnh, sau một lần va chạm trực tiếp, ấn tượng kinh khủng của Lous đang dần bị xóa tan trong tâm trí cậu.
Khi hai cái kỹ năng đánh ở thế ngang bằng, Akihiko đoán rằng trận đầu là do đối phương tấn công quá áp đảo mới dẫn đến tình trạng này.
Có điều cậu không hề biết là Kaitou đang cẩn thận giảm xuống mọi uy lực và chiêu bài tối đa để chiến đấu với bản thân.
"Tăng tốc nào, Lous" Kaitou mỉm cười nói.
Đứng ở trong sân đấu đối diện với Chesnaught, Lous mỉm cười gật đầu, nó chậm rãi đi tới phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.