Hoàn thành xong trận đấu xếp hạng của mình, Heiji cười hiền lành vô hại trở lại bên nhóm bạn, bất quá đám Suji và Hanna nhìn cậu như một con quái vật.
Cũng không phải chán ghét hay cảm xúc gì tiêu cực, chỉ là hơi khó tin, hơi ngưỡng mộ, đồng thời một chút sợ hãi.
"May mắn trận đấu tương đối thuận lợi, cảm ơn mọi người đã cổ vũ a" Heiji gãi gãi đầu nói
"Ừm, trận đấu tuyệt lắm" Hanna mỉm cười trả lời, mọi người nhanh chóng nhường ra một chỗ ngồi cho Heiji.
Dù rằng rất nhiều vấn đề muốn hỏi, có điều Đại hội vẫn đang diễn ra, trêи sàn đấu bọn họ đều là đối thủ.
Có nhiều thứ có thể hỏi, nhưng cũng có những thứ cần phải giữ bí mật.
Đặc biệt là bốn người Hanna, Suji, Kaitou cùng Heiji, chưa chắc sau đó bốn người bọn họ có phải đối mặt với nhau không.
Biết trước được pokemon của đối phương sẽ là một sự không cân bằng, vậy nên Kaitou liền đổi vấn đề sang đang ngồi ở phía trêи bục cao ban bình luận ba người
"Diantha quán quân thật sự rất nổi tiếng nhỉ? Cũng không biết chiến thắng Đại hội sau liệu có cơ hội thách thức đối phương hay không"
Nói về vấn đề này, Kaitou còn nhớ rõ như in cái lúc bản thân đấu giao hữu với con Gardevoir của Diantha.
Thực lực của bản thân lúc ấy thật sự quá nhỏ yếu, hoàn toàn không thể nhìn thấy lúc đó Gardevoir mạnh như thế nào.
Nếu là bây giờ chính cậu, liệu có thể khiến đối phương phải dùng ra thực lực chân chính hay không? Kaitou không rõ nữa, nhưng cậu muốn được trải nghiệm một lần.
"Ta không biết, nhưng chắc là vẫn có thể, Diantha được coi là quán quân thân thiện nhất ở liên minh đấy" Heiji trả lời.
"Nếu được một lần thử sức với cô ấy thì tốt quá" Suji hoàn toàn không biết sợ là gì nói
"Quán quân sao ...? Thật là một đẳng cấp rất khó với tới" Hanna tương đối cảm thụ thực tại than ngắn than dài.
Nhất thời một câu nói của Kaitou khiến bầu không khí trầm xuống, mang theo chút xa vời cảm tưởng lẫn nhỏ bé hình dung.
Trận đấu tiếp theo chuẩn bị diễn ra, hai cái huấn luyện gia không ngừng ra mệnh lệnh chỉ huy, lúc này thực lực hai bên tương đối ngang bằng nên xem vẫn rất hồi hộp.
Thật không biết tiếp theo cái đó huấn luyện gia sẽ dùng kỹ năng gì, con đó pokemon sẽ phản ứng với mệnh lệnh thế nào, phản ứng ra sao...
Đoàn người Kaitou nhẹ nhàng thỉnh thoảng trao đổi vài tiếng, hoặc là đánh giá pokemon, hoặc là đánh giá chiêu thức vừa rồi xảo diệu ở chỗ nào.
Đột nhiên Shiratori nhớ ra một điều "Heiji, ngươi không đem Sceptile đi chữa trị sao?"
"À? Cái này sao, Sceptile thương tổn không nhiều, nó chỉ là có một chút kiệt sức mà thôi, vậy nên ta làm đơn giản xử lý liền thu hồi về pokemon rồi" Heiji ngạc nhiên một chút rồi trả lời
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.