Chương 290: Triển thôi (1)

391 29 0
                                    

Trở lại sau màn hỏi chuyện của Malva, Kaitou hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì mà chuẩn bị tiến nhập trận đấu cuối của mình.

Trong khi đấy hai đứa ngốc Shiratori và Alidon đang không ngừng hưng phấn hỏi về Hỏa hệ thiên vương Malva.

Cũng không biết bọn họ hào hứng vì chuyện gì, Kaitou gãi gãi đầu khó hiểu, sau đấy thuận theo Lous đẩy xe đi tới khu vực sân thi đấu.

Bên phía đối diện, Doni huấn luyện gia cũng đã sớm tiến vào sân thi đấu, có vẻ đối phương cũng chuẩn bị không thiếu khi đối mặt với Kaitou.

Dù rằng cả hai đều đã được mặc định tiến vào vòng trong, nhưng không có ai lại muốn thua cuộc cả, kể cả là một trận đấu giao hữu đi nữa.

"Hi vọng được chỉ giáo" Doni vẫn còn không quên tại trận đấu với Itachi, con Shelgon nhỏ bé đã trưởng thành và tiến hóa thành Salamence khổng lồ.

Hơn nữa một chiêu Draco Meteor lúc cuối thật sự khiến cho Doni rung động không thôi, dù đẳng cấp của Salamence không thay bao nhiêu, nhưng tiến hóa sau lại khiến Salamence trở nên lột xác.

Từ khi còn là Shelgon đã là một mối đe dọa với rất nhiều tuyển thủ, bây giờ là Salamence... nói thật Doni cũng không biết bản thân nên làm thế nào để đánh bại con rồng khổng lồ đó.

Có thể là Kaitou sẽ thay đổi một pokemon khác để tiếp tục luyện tập? Doni suy nghĩ trong giây lát, sau đấy tự cười nhạo chính mình vì suy nghĩ hèn nhát vừa rồi.

"Ừm, đằng ấy cũng vậy" Kaitou gật đầu thân thiện đáp.

Hai bên huấn luyện gia tiến vào thi đấu, khán giả từ hồi giải lao lần nữa tập trung, bọn họ đều đang hi vọng được chứng kiến Salamence uy nghiêm chiến đấu như thế nào.

Nên nói thế nào nhỉ? Các khán giả xem thi đấu trong suốt thời gian qua đều có một cỗ tự hào trong lòng.

Giống như bọn họ đang nhìn đứa con của mình cuối cùng trưởng thành và sải rộng đôi cánh huyết đỏ rộng lớn, và khi hai trái pokeball phóng lên trời.

"Salamence, thể hiện chính mình!" Kaitou tự tin kêu lên.

"Gyarados, chiến đấu!" Doni không hề thua kém gọi tới Gyarados.

Hai bên huấn luyện gia nhìn nhau một chút, sau đấy Doni trước tiên đánh vỡ trạng thái cân bằng với một chiêu thức quen thuộc

"Gyarados, Hydro Pump" Ánh mắt nghiêm túc với một thái độ cẩn thận.

Con rồng nước cuốn quanh cơ thể khổng lồ và kích hoạt trạng thái hung dữ của mình, đặc tính Đe dọa kích hoạt, có điều Salamence giống như không hề bị ảnh hưởng.

Một khối nước khổng lồ bắn tới, sức công phá thật sự mạnh mẽ, hơn nữa gần như là thuấn phát kích hoạt...

"Con Gyarados này... mạnh hơn hồi trước rồi?"

Kaitou có hơi giật mình nhìn kỹ tình huống, chiêu thức Hydro Pump này có phần khác biệt so với bình thường.

"Né ra, dùng Dragon Breath"

Tầm nhìn của Kaitou trở nên rộng hơn khi Salamence tiến hóa, cũng không phải nói ánh mắt trở nên đặc biệt, chỉ là phạm vi chiến đấu lẫn kỹ năng được mở rộng nhiều lắm.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ