Chương 249: Chung cực gallade

261 24 0
                                    

Đạt được trạng thái Mega tiến hóa về sau, thực lực của Gengar tăng lên một đoạn mạnh, đồng thời con pokemon này cũng trở nên mất đi sự kiểm soát thông thường, nó không còn phân biệt Kaitou hay các pokemon của cậu nữa, Gengar chỉ là đơn thuần tàn phá.

Sức mạnh không thể khống chế này liên tục đánh vào mặt tường, dưới lòng đất, trên không trung.

"Có chuyện gì đã xảy ra?" Lous nghi hoặc hỏi, con Gengar kia đột nhiên giống như mất trí vậy.

Kaitou không nói lời nào trực tiếp cầm pokeball thu hồi lấy toàn bộ các pokemon của mình trừ mỗi Lous ra.

Sau đấy cậu xoay ghế rời đi, đối với Lous nói "Mau chóng tiến vào trung tâm thôi, con Gengar này... chúng ta cản không nổi nửa!"

Cũng may là Gengar mất đi ý thức, nếu không thì lần này Kaitou coi như gặp nạn, vốn dĩ sinh mệnh đã gần đi đến hồi kết, Gengar bị cưỡng chế Mega tiến hóa hiển nhiên là đang thiêu đốt lấy chút sinh mệnh còn sót lại của mình.

Ở trong tình trạng này, Gengar còn có thể kiểm soát được ý chí của mình mới là lạ, nó dùng kỹ năng loạn xạ mà tấn công.

Bất quá dù cho nó không cố ý tập trung tấn công Kaitou thì Gengar vẫn theo bản năng bám sát lấy Kaitou không dứt.

Như thể mọi sinh vật sống mà nó bắt gặp phải đều phải bị bóp chết, liên tục bắn tới Shadow Ball làm cho Kaitou chật vật.

"Lous"

"Ừm"

Nhanh chóng dịch chuyển tới sau lưng của Kaitou, hai tay nắm chặt xe đẩy, cơ thể toát ra màu hồng tím siêu năng bao phủ, là Misty Terrain kỹ năng.

Che phủ đi tầm nhìn của Gengar, sau đấy linh hoạt bỏ trốn, vài cái Night Shade bắn tới tưởng chừng như có thể giết chết được Kaitou, cuối cùng cậu vẫn bằng cách nào đó trốn khỏi.

Để lại đằng sau Gengar hai tay cào cấu cơ thể mình, nó phát tiết sự cuồng loạn của mình đối với Kalos Hotel, nếu cứ như vậy thì đại hội diễn ra sẽ không còn nơi ở cho các thí sinh nữa.

Có điều Kaitou còn chưa rảnh rỗi tới mức lo chuyện này, cậu và Lous thành công đâm sâu và Kalos Hotel, nhìn thấy khung cảnh trước mặt, Kaitou bị choáng ngợp bởi thật nhiều thứ công nghệ cao.

Toàn bộ những gì để lại của Lysandre lớn tới mức Kaitou không tin được, các hàng máy móc điều chế khắp nơi.

"Bên kia là?" Kaitou bị một cái đài dịch bị phá vỡ thu hút, cậu nghi hoặc bước lại gần nhìn, đưa tay xuống chạm chạm vào phần nước rò ra ngoài.

Đưa lên ngửi một chút, cậu ngửi được mùi của protein đốt cháy, các dưỡng chất và thậm chí là máu nhân tạo được hòa trộn vào bên trong.

Lượng dịch màu đỏ trong suốt nhìn qua tưởng như là si rô lại là thứ ghê tởm này, đúng lúc Lous dừng tại một đài máy tính bên trên, trước mặt màn hình hiện lên thật nhiều dòng chữ.

"Cái này... là phần còn lại của thí nghiệm trên nhân thể?" Lous giật mình nói.

Nếu không phải Lous đã đọc qua thí nghiệm trước khi tiến tới Santalune City, nó cũng không nhanh như vậy phát hiện ra.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ