Chương 276: Cố lên, Shelgon (1)

377 32 0
                                    

Trở lại sân thi đấu D-1 của mình, Kaitou cảm giác mọi thứ dường như trở nên thú vị hơn rất nhiều, không những Heiji mà cả Suji đều đang mạnh lên một cách bất ngờ, điều đó cũng có nghĩa rằng các huấn luyện gia đều không tầm thường.

Phải như vậy thì Đại hội liên minh lần này mới trở nên thú vị được, ngồi trên xe lăn, Kaitou hướng tầm nhìn về đối thủ lần này.

Trận đấu tiếp theo cậu sẽ không dùng bộ đôi Greninja và Talonflame nữa, mà thay bằng hai cái thực lực cần cải thiện nhiều nhất.

"Glaceon, Shelgon, trận đấu tiếp theo phải nhờ hai ngươi rồi"

Đối với đồng bạn của mình thì thầm, Kaitou được Lous chậm rãi đẩy tới trước sân khấu trước lời tuyên bố của trọng tài.

Đứng ở phía trước là một cái trẻ tuổi huấn luyện gia, phong thái tự tin và tràn đầy kiêu ngạo, hoàn toàn không có chút ảnh hưởng gì sau khi chứng kiến trận đầu tiên với Greninja của Kaitou.

Xem ra đối thủ lần này sẽ không dễ dàng như trước, bất quá như vậy thì tính sao?

"Hai bên tuyển thủ xin mời gọi ra pokemon của mình" Chính giữa trọng tài nhanh chóng thông báo trận đấu bắt đầu.

Kaitou và đối diện huấn luyện gia đồng thời ném ra pokeball của mình, ở trên không trung quả cầu xoay nhiều vòng và xuất hiện hai cái pokemon.

Bên phía Kaitou liền là Shelgon hệ rồng pokemon, còn đối diện sử dụng pokemon vậy mà là một con Gallade?

Nhìn thấy hình dạng pokemon của đối thủ, Kaitou đột nhiên cảm thấy thú vị quay lại xem Lous phản ứng.

"Có chuyện gì?" Lous không thoải mái trước ánh mắt quái dị của Kaitou.

"Không.. không có chuyện gì" Kaitou mỉm cười lắc đầu.

Đối phương vậy mà dùng loại pokemon này đến chiến đấu với cậu? Ngại rằng bản thân còn không hiểu Gallade sao?

Nếu nói trong số bảy cái pokemon của bản thân, Kaitou am hiểu nhất về kỹ năng và đặc tính không phải bạn đồng hành lâu dài nhất Greninja, mà chính Lous ở đằng sau đây.

Tuy rằng đối diện đẳng cấp con Gallade đạt tới trên cấp sáu mươi, có điều Kaitou vẫn hoàn toàn tự tin vào mình.

"Chúng ta tấn công trước, cho đối diện con Shelgon thấy thế nào là sức mạnh thật sự, Gallade xông tới, dùng Slash"

Đối diện huấn luyện gia lập tức chỉ huy chiến đấu, Gallade xông tới với tốc độ thật nhanh, hoàn toàn tương xứng với đẳng cấp và thực lực của một cái cấp 60 Gallade.

Kaitou thu hồi lại thoải mái tâm tình mà nghiêm túc chỉ huy, dứt khoát mà ra lệnh.

"Rock Slide"

Mệnh lệnh vừa ra, toàn bộ bầu không khí xung quanh Kaitou cấp tốc thay đổi, Shelgon với thân hình không mấy thon gọn nhưng di chuyển lại không chậm.

Xung quanh nó gọi ra rất nhiều khối đá sắc bén xung quanh, không cần thời gian chờ đã tinh chuẩn bắn tới Gallade.

Slash không thể đánh trực tiếp vào người Shelgon, đành phải tạm thời cản lại những khối đá trước mặt.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ