Sáng sớm ngày hôm sau, chỉ cần đến khoảng bảy giờ, hội trường lập tức đông đúc như kiến, hiện tại chỉ còn 8 tuyển thủ ở lại Đại hội năm nay, 8 người mạnh nhất này sẽ tiếp tục thi đấu và loại đi một nửa số tuyển thủ trong chớp mắt.
Càng thi đấu về sau, chất lượng càng trở nên vượt trội, các pokemon được sử dụng ra có thực lực thật mạnh..
Ngày hôm nay Drasna bà nội vẫn như cũ đi cùng với ba mẹ của Kaitou, nhưng phía Kei đã có thêm một cậu bạn cùng tuổi nữa, là Drafin.
Nhóm ba người Kei, Dramie và Drafin được hai vợ chồng Draselly và Laverya chăm coi tại chỗ.
Bọn họ đều là người của gia tộc Dra-, Draselly là con gái của Drasna bà nội, Laverya tuy là chồng của Draselly, nhưng con lại được mang theo họ của vợ.
Laverya cũng không phải là một người đàn ông yếu đuối, chủ yếu là vì vợ của ông Draselly được gia tộc bảo vệ rất chặt.
Vì chiều lòng vợ mình, cũng thuận tiện ở bên cạnh vợ, Laverya mới chấp nhận bỏ xuống danh dự tới ở bên Draselly.
Thực lực của ông không yếu, nhưng gia tộc nhà Dra- lại mạnh mẽ hơn, nếu ở giữa có người không đồng ý, ông cũng không thể kết hôn với Draselly được.
Tất nhiên cũng không thể để Laverya chịu thiệt thòi quá nhiều, hiện tại Draselly đang mang thai đứa trẻ thứ hai, không cần biết là trai hay gái, đứa trẻ tiếp theo này sẽ được mang theo họ của ông.
Drasna bà nội không can thiệp vào chuyện này, nhưng thành thật mà nói, Laverya tới ở thuận tiện cho hai mẹ con bà.
Hồi nhỏ hai vợ chồng đã suốt ngày ra ngoài lữ hành rồi, đến khi lớn về lại gia tộc Dra- cũng không tệ, với cả Drasna chỉ có một cô con gái duy nhất.
Tuy bà coi Kaitou là cháu của mình, nhưng cũng không có quan hệ máu mủ thật sự, Kaitou chỉ là con của đệ tử mình thôi.
"Nè, Drafin, con Gible này thật sự mạnh thật đấy" Kei hưng phấn nói với người bạn mới.
"Tất nhiên, ta nuôi nó từ hồi Gible mới còn là một quả Pokemon Egg cơ, từ lúc năm tuổi đã bắt đầu làm bạn rồi!" Drafin tự hào nói
"Tiện thể chị cũng muốn khoe, Garchomp của chị cũng là từ hồi năm tuổi bắt đầu bồi dưỡng đấy" Dramie ở bên cạnh vỗ vai Garchomp đối với hai đứa nhóc nói.
"Sướng vậy, Charmander, ngươi không thể thua bọn họ được, phải không?" Kei đối với con thằn lằn lửa trong lòng mình hô to cỗ vũ
Charmander lập tức vẫy vẫy cái đuôi lửa kêu to, đối với Gible tràn đầy khiêu khích, hai con pokemon nhỏ như muốn lao vào đánh nhau.
Pokemon của Kei đã gần tới giới hạn tiến hóa rồi, Charmander tiến hóa lên Charmeleon chỉ cần một bước đột phá nhỏ nữa.
Dù sao yêu cầu tiến hóa của một pokemon khởi đầu cũng không cao, lại thêm học tập và thi đấu qua ở Trainer's School, Charmander rất nhanh sẽ đạt tới hình thái tiếp theo.
Hai con pokemon suýt nữa là nhào vào nhau, Gible tính cách tinh nghịch ham chiến đấu tất nhiên sẽ không chịu ngồi yên
Cũng may là Garchomp của Dramie kịp thời cản hai đứa nhỏ lại, Dramie nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.