Chương 243: Vòng trình diễn cuối cùng (3)

164 21 0
                                    

Cho đến khi Katherine bắt đầu màn trình diễn, vẫn còn rất nhiều khán giả đang bàn tán về phần trình diễn mà Shiratori mang lại, đây chính là bằng chứng tốt nhất về sự thành công của cô ấy

Đến cả Kaitou còn không khói tán thưởng phần thể hiện này, Shiratori quả nhiên là một mối đe dọa cực kỳ to lớn cho những ai nhắm tới danh hiệu Kalos Queen.

Lúc này toàn bộ các nhà trình diễn đều cẩn thận quan sát Shiratori, thậm chí khi Katherine đã bước lên sân khấu, các khán giả vẫn chưa mấy tập trung.

Bất quá, ngay khi nhạc vang lên, ánh đèn chiếu xuống, phần trình diễn bắt đầu, sân khấu này là của cô, Katherine!

"Khiêu vũ đi, các đồng bạn của ta"

Một phong thái khác, một phần trình diễn đầy mạnh mẽ, sức mạnh của Katherine nhanh chóng đem sự tập trung của mọi người quay trở lại sàn diễn.

Sự khó khăn của Shiratori hoàn toàn không làm Katherine nhụt chí, ngược lại càng kích thích tinh thần chiến đấu của cô hơn.

Solrock hiển nhiên là có ra sân, với sự phối hợp của hệ đá và hệ siêu năng pokemon, một phần trình diễn mang chút bụi bặm lại hoang dã được thể hiện đầy tuyệt vời.

Cúi đầu chào khán giả kết thúc phần trình diễn, tiếng vỗ tay cũng không hề nhỏ, nhưng chỉ cần để ý là thấy được rằng phần thể hiện này không được nhiệt liệt như của Shiratori.

"Quả nhiên vẫn là bị ảnh hưởng sao?" Heiji có sức quan sát không hề kém nói

"Ý ngươi là sao?" Hanna hoàn toàn không hiểu gì, cô chỉ biết rằng Katherine cũng biểu diễn rất hay nên vỗ tay cực kỳ nhiệt liệt.

"Ta cũng không hiểu lắm" Suji cũng đang chờ đợi cho Heiji giải nghĩa,

Ngược lại một bên lo lắng cho Camile, hai người Cadette và Denis trực tiếp nói

"Là sự ảnh hưởng của phần trình diễn trước tới phần trình diễn sau đấy" Denis mở miệng đầu tiên

"Có chuyện này sao?" Hanna cau mày khó hiểu hỏi

"Ngươi có để ý thấy Katherine lúc bắt đầu lên sân khấu không?" Cadette ngược lại không nói gì mà hỏi Hanna.

"...Không.. không hề, chỉ đến khi phần trình diễn bắt đầu..." Hanna hơi có chút ngộ ra, những phần trình diễn trước các khán giả đều tập trung vào sàn diễn nhìn lấy bọn họ trước khi âm nhạc bắt đầu.

Nhưng sau phần thể hiện của Shiratori, sức ảnh hưởng quá mạnh nên mới có thể gây ra tình trạng này.

"Shiratori công nhận nguy hiểm thật, bề ngoài hiền hiền vậy mà..." Suji ớn lạnh nói

Trong khi nhóm Heiji bên kia bàn luận nhiệt tình, bên phía Kaitou và Alidon ngược lại không phản ứng nhiều lắm.

Hai người thoải mái vỗ tay cho đối thủ cạnh tranh của Shiratori, Alidon hơi chút tò mò hỏi

"Như vậy phần trình diễn của Katherine có bị ảnh hưởng nhiều không?"

"Không hề, ảnh hưởng là nhất định sẽ có, tuy nhiên sẽ không nhiều đâu" Kaitou khẳng định trả lời.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ