Chương 355: Đầu thai đi rồi ra đây nói chuyện!

360 27 0
                                    

Khác với vòng đầu trước, tiếp theo thi đấu chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng một ngày, điều này có nghĩa là bốn ngày tiếp theo, những tuyển thủ đã tấn thắng phải không ngừng chuẩn bị để đối mặt với đào thải.

Lúc này mới thể hiện ra sự khắc nghiệt trong một giải thi đấu, quá nhiều huấn luyện gia đi được càng xa, như vậy lúc thất bại mới càng khổ sở.

Kaitou rời khỏi hội trường, không đi hội tụ với đám bạn, trực tiếp đi về Trung tâm pokemon làm tốt công việc của mình.

Vì một quả trứng Audino có chất lượng cao, vì đồng bạn thứ tám của mình, Kaitou đầy đủ chăm chỉ.

Còn việc huấn luyện pokemon, mỗi đồng bạn của cậu đều có ý thức riêng, bọn nó có thể tự huấn luyện mà không cần sự có mặt của Kaitou.

Ở tại hội trường, hàng ghế khán giả, một người đặc biệt tới xem thi đấu của Kaitou, kể cả khi đã kết thúc được một hồi, đối phương vẫn chưa rời đi.

"Absol, ngươi cảm thấy thế nào?" Amony đưa tay lên gãi cằm suy nghĩ.

Absol lập tức nhẹ kêu một tiếng, ánh mắt nó hơi suy tư, sau lại cuộn người nằm trong lòng Amony.

Trận chiến hôm nay của Amony diễn ra vào buổi chiều, tuy nhiên dựa vào phán đoán thực lực, cậu có thể tự tin rằng trận đấu hôm nay sẽ không quá khó khăn.

Ngược đến ngày mai, trận đấu 4VS4 của 16 loại 8, đối thủ của cậu là một trong những người có cơ hội cao nhất đạt được giải quán quân năm nay, Kaitou.

Cũng là người đã từng đánh bại bản thân tại The Battle Chateau, khuôn mặt của Amony hơi trầm lại khi nhớ về cặp mắt đỏ và sự lạnh lùng của Kaitou khi thi đấu.

"Thật là một con quái vật"

Amony trầm giọng nói nhỏ, sau đấy thở một hơi dài đứng lên, cùng với Absol rời khỏi hội trường, chuẩn bị cho trận đấu chiều nay.

Tuy rằng thi đấu với Kaitou là một điều rất đáng sợ, có điều nếu không thắng được trận đấu hôm nay, mọi thứ chỉ là ảo tưởng.

Tắt đi điện thoại, trang web chính của Đại hội.

Một bảng phân tích các chiến thắng và danh khí của ba mươi hai người còn lại trong vòng đấu hôm nay, đã có một vài cái tên mờ đi, đồng nghĩa với những người bị knock out sáng nay.

Vị trí cao cao phía trên của Mianthe chưa hề bị dao động cuối cùng đã bị Kaitou một con hắc mã xông tới, hơn nữa lấy xu thế không thể cản đạt được danh khí cao hơn.

Từ trận đấu 16 loại 8 trở đi, Đại hội thi đấu sẽ được phát lên trên nhiều địa khu, không chỉ riêng mỗi Kalos địa khu.

Wiklarm tuy là con trai của Tứ thiên vương, nhưng lại ẩn ẩn bị dồn về phía sau, lúc này cậu đang thi đấu với một huấn luyện gia top 32 trên sân đấu.

"Bisharp, Night Slash!" Vẫn như cũ dứt khoát và sắc bén như thường.

Lấy một pokemon đánh bại hai cái pokemon của đối thủ, sau cùng ở trận đấu thứ ba thu hồi lại Bisharp, đổi lại thành một con Steelix.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ