Chương 262: Đại hội sắp tới

308 27 0
                                    

Sân vận động lớn tại Lumiose thành phố đã được chuẩn bị tương đối hoàn thiện, Kaitou dựa vào lợi ích cùng sự quen biết của mình mà một lần nữa tiến vào hội trường tổ chức đại hội liên minh thường niên.

Mặt sân thi đấu đã được quét dọn sạch sẽ, rất nhiều mặt sân còn phong phú hơn cả so với lúc Kaitou đi tham quan lần trước.

Kalos Hotel vì lý do thiệt hại nặng nề nên không thể trở thành nơi tạm trú cho các thi sinh tham gia đại hội lần này.

Thay vào đó Liên minh quyết định để cho năm cái khách sạn nhỏ hơn xung quanh hội trường mở cửa phục vụ đặc biệt cho các thí sinh tham dự, sau đấy mới mở cho các khách tới xem.

Toàn bộ chi phí đều do một mình Liên minh chi trả, có thể nói tài đại sức thô Liên minh quả nhiên giàu có.

Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của bọn họ dành cho thế hệ mới của địa khu, các loại tài năng huấn luyện gia, những màn chiến đấu hưng phấn thu hút khán giả và nhiệt tình.

Sáng ngày hôm nay Kaitou đã dậy từ rất sớm ăn mặc nghiêm chỉnh để ra khỏi phòng, Shiratori và Alidon nhìn Kaitou với đầy sự nghi hoặc.

"Ngươi chuẩn bị đi đâu vậy?" Shiratori hiếu kỳ hỏi.

"Đi đón người nhà tới thăm" Kaitou trực tiếp trả lời, sau đấy nhờ vào Lous dẫn dắt rời cửa.

Alidon cũng tính hóng đi theo, bất quá nhìn vào đĩa đồ ăn trước mặt mình, cậu tạm thời để chuyện của Kaitou sang một bên mà điền đầy bụng.

Lumiose thành phố không chỉ có sân bay mà còn có nhà ga đề thuận tiện di chuyển trong nội địa.

Một cái là để di chuyển từ địa khu này sang địa khu khác, nếu Kaitou muốn qua Hoenn lữ hành thì cần phải tới đây mua vé, còn nếu muốn tự mình đi sang địa khu khác một là lâu, hai là cần vượt qua biển, ba là di chuyển bất hợp pháp, nói chung là tương đối phức tạp.

Nhà ga thì để người dân bên trong thuận tiện qua lại, ba mẹ của cậu cùng với Kei cũng là tới Lumiose thành phố nhờ nơi này.

Vốn tính chào hỏi vui vẻ, ai ngờ vừa vào tới nhà ga Kaitou liền gặp được người quen

"Alain? Sao anh lại đến đây?" Kaitou giật mình hỏi

"Kaitou? Em cũng tới đón tiến sĩ sao?" Alain nghi hoặc hỏi

Nghe Alain nói vậy thì Kaitou liền hiểu vấn đề, hóa ra là thầy của Alain, tiến sĩ Sycamore tới thăm.

Kaitou lắc đầu và giải thích, nghe thấy Dr Sycamore tới, tất nhiên là Kaitou sẽ thuận tiện chào hỏi một chút.

Hai người cùng nhau chờ đợi tại chỗ bến đậu của tàu, rất nhanh thì đến thời gian, khi cửa tàu mở ra thì khá đông khách ngồi bước ra.

Đông đúc đến Kaitou phải hoảng sợ, còn Alain thì có vẻ đã thói quen, mất khoảng năm phút thì chỗ này mới thưa ra một phần.

Rất nhanh thì điện thoại của Alain và Kaitou đồng loạt vang lên, hiển nhiên là đến từ tiến sĩ và ba mẹ Kaitou.

"Kaitou, bọn ta đến rồi, con đang ở đâu?" Hinoe mẹ cậu lập tức nói

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ