Chương 386: Mục đích thật sự

333 22 0
                                    

"Pokemon đầu tiên là Glaceon?" Wiklarm cẩn thận nhìn về phía Kaitou, đây là lần đầu tiên cậu cẩn thận như vậy trong một trận đấu.

Có vẻ sự ảnh hưởng đến từ các trận đấu trước khiến cậu không thể tùy hứng khi đối mặt với Kaitou được nữa.

Steelix khổng lồ đứng trên sân đấu ngập tràn mưa rơi, trên trời cao là mây đen sấm chớp, có thể dùng ra Rain Dance tới mức độ này, con Glaceon kia thật sự đáng sợ.

Nếu đẳng cấp của Glaceon cao hơn nữa, đây có thể sẽ là một lĩnh vực khó mà đột phá của đối phương.

Có điều... không phải bây giờ...

"Steelix, trước tiên mở đầu, dùng Iron Head!"

Wiklarm ra lệnh trước tiên, con rắn thép lập tức cử động thật nhanh, giống như một tòa nhà khổng lồ lao tới vậy, khí thế rất đáng sợ.

Âm thanh phát ra khi Steelix di chuyển thật sự làm lòng người phát run, đứng ở hàng ghế khán giả, Suji cũng có một con Steelix nhưng tuyệt đối không làm được tới tình trạng của Wiklarm.

Mắt thấy Steelix sắp đập vào người của Glaceon rồi, Kaitou lúc này mới động

"Ice Beam!"

Chỉ một mệnh lệnh đơn giản, cái đầu của Steelix húc đúng vào vị trí của Glaceon, có điều băng tinh linh đã bật nhật lên né về đằng sau.

Há miệng tấn công vào cái đầu phát ra ánh sáng của Steelix, con rắn thép tiếp tục ngóc đầu dậy tấn công.

Băng giá mà Glaceon tạo ra dưới tác dụng của Rain Dance trở nên mạnh hơn bình thường, có điều con Steelix này vẫn nghiền ép tất cả.

Đẳng cấp của Glaceon thấp hơn Steelix một đoạn, đồng thời nó không phải pokemon ưa thích dùng lực lượng thuần túy, Kaitou tập trung kêu

"Icy Wind, sau đấy né ra!"

Kaitou tiếp tục lựa chọn các kỹ năng băng giá, nhưng không có một kỹ năng nào trực diện đánh trúng Wiklarm cả.

"Có ý gì đây?" Wiklarm khó hiểu nhìn, hành động của Kaitou nhìn qua khá vô nghĩa, dù sao thì hệ băng kỹ năng sát thương giảm mất một nửa khi đánh lên hệ thép như Steelix.

Bất quá cậu cũng không dám coi thường, thay đổi mệnh lệnh nói

"Iron Tail quét ngang!"

Wiklarm cấp tốc muốn đẩy rời con Glaceon ra khỏi sân, cái đuôi như một lưỡi đao khổng lồ đập nát mọi thứ trên đường đi.

Glaceon vừa mới ra xa không bao lâu, lập tức đã cảm thấy nguy cơ, Icy Wind hoàn toàn không gây được quá nhiều ảnh hưởng lên Steelix.

Có điều Băng tinh linh thắng ở chỗ linh hoạt, nó bật nhảy lên.

"Steel Beam!" Wiklarm trực tiếp ra lệnh dùng đại chiêu công kích.

Steelix há miệng ra, Steel Beam phóng tới như muốn nuốt chửng tất cả, lúc này Glaceon đang ở trên cao, không thể di chuyển né tránh!

Mệnh lệnh này ra thật chính xác, ngay khi Glaceon bật nhảy theo thói quen, Steelix đã chuẩn bị để tấn công.

"Protect!" Kaitou lựa chọn phòng thủ.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ