Chương 372: Nỗ lực tới cùng!

311 30 0
                                    

Trận đấu đầu tiên ít ra thể lực của hai pokemon đều hao tổn rất nhiều, đây không phải là một trận chiến nghiêng về một bên, Glaceon tuy chiến thắng rất đẹp, nhưng thể lực của nó không còn bao nhiêu.

Bất quá Hirose biết rõ, trận đấu chỉ thật sự diễn ra từ khi con Gallade kia lên sân mà thôi, một hoặc hai trận đầu, chỉ là màn nhạc dạo!

Thu hồi Slowking trở lại, Hirose hít một hơi thật sâu, lắng nghe âm thanh trọng tài vang lên.

"Slowking mất đi năng lực chiến đấu, Glaceon chiến thắng, xin mời Hirose tuyển thủ gọi ra pokemon tiếp theo"

Đồng thời ánh đèn của Slowking phía sau cô cũng dập tắt, cô chỉ còn lại ba cái pokemon có thể sử dụng mà thôi.

Khán giả phía trên bắt đầu chờ đợi pokemon tiếp theo ra sân, rất nhiều người đang mong đợi được nhìn xem, liệu Kaitou sẽ tiếp tục thắng, hay sự sai lầm quỷ dị sẽ diễn ra?

Yuuna có hơi lo lắng nhìn xuống "Cố lên, Hirose!"

Cầm lấy một cái pokeball, Hirose cẩn thận nhìn về phía Glaceon, ở trong địa hình như vậy, Glaceon hoàn toàn chiếm mọi ưu thế.

Cần phải gọi ra một pokemon không chịu ảnh hưởng của sân đấu, đồng thời có thể chầm chậm hao mòn thể lực của đối thủ.

"Ra sân, Chimecho!"

Lại một pokemon hệ Psychic ra sân, Chimecho có hình dạng như cái chuông gió, cả người nhỏ nhắn lơ lững trên cao.

Theo âm thanh của Hirose mà xuất hiện, Chimecho liền trốn ở một vị trí tương đối an toàn, coi như Glaceon muốn đột kích cũng phải tốn một thời gian xông tới.

"Chimecho, dùng Confusion!" Hirose hô to.

Cô tất nhiên biết được dùng kỹ năng hệ Psychic rất khó đánh trúng Glaceon, bởi vì chủ nhân của nó là một siêu năng lực gia rất mạnh.

Bình thường chiêu thức sẽ không đuổi tới Glaceon, ánh mắt của Kaitou di động, lạnh nhạt nói.

"Bên trái, né ra, dùng Shadow Ball!"

Kaitou không chút do dự lựa chọn phản đòn, những gì mà Hirose nghĩ được, Kaitou tất nhiên cũng nghĩ ra.

Lựa chọn cấp tốc đẩy mạnh tiết tấu thi đấu mới là lựa chọn đúng đắn, hai cái Shadow Ball lập tức rời miệng mà bắn lên.

Rất nhanh, hơn nữa rất chuẩn, vây sát trước sau của Chimecho.

"Chimecho, không cần hoảng sợ, tiếp tục bay lên cao!" Hirose trực tiếp nói.

Ưu thế của cô trong trận này là thể lực dồi dào, không có lý gì phải trực diện đối đầu cả, Confusion coi như đánh không trúng vẫn có thể gây ảnh hưởng tới mặt sân.

Trận đấu này, Chimecho cũng thể hiện ra một thực lực mạnh hơn bình thường, kể cả khí thế chiến đấu cũng tăng cao.

Giống như một chiến binh không biết sợ hãi, rất hung hăn, nhưng tràn đầy thông minh né đòn.

Confusion đánh vào bên dưới mặt sân, hút mất mục tiêu, nhưng dư chấn không tan biến, nó vẫn đẩy nhẹ ra xung quanh.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ