Dù là trận thứ ba của Đại hội, nhưng bầu không khí sôi nổi và nhiệt tình của khán giả vẫn chưa bao giờ ngừng, bọn họ thay phiên nhau tìm kiếm các trận đấu có đặc sắc pokemon, đặc sắc huấn luyện gia tới xem.
Cũng có một số người tới để cổ vũ cho người thân, giống như là gia đình của Kaitou vậy, lúc này Hinoe Saki, Kaitou Daze và Kaitou Kei một nhà ba người đang đứng tại hàng ghế khán giả mà nhìn xuống.
Bọn họ cũng có đọc được lịch thi đấu của Kaitou, ngày hôm nay con trai nhà mình thi đấu tổng cộng bốn trận, mỗi trận cách nhau tầm khoảng một giờ.
Và trận tiếp theo hẳn là Kaitou sẽ lên sân, ngay khi cậu theo Lous được đẩy xe tới một bên sân thi đấu của mình, rất nhiều người sẽ hiếu kỳ và nhìn vào cái xe lăn của Kaitou
"Nè.. cái đó tuổi trẻ huấn luyện gia, bị liệt mất hai cái chân ư?" Có cái khán giả thì thầm nói
"Ta không biết, nhìn qua hình cũng đâu thấy được phần dưới, nhưng có thể tham gia đại hội, hẳn là thực lực cũng không tệ" Một cái khán giả khác lập tức trả lời.
Mọi người đang bàn tán và thảo luận về trường hợp đặc biệt của Kaitou, đây là bản tính bình thường của mọi người khi gặp chuyện lạ.
Kei tính đứng ra giải thích, nhưng mẹ cậu Hinoe liền cản lại nói
"Không cần đâu, Kei, mọi việc cứ để thuận tự nhiên, chỉ cần anh con có thể thắng được trận đấu, không phải mọi lời bàn tán đều bị dập tắt sao?"
Bà thật bình thản như không có chuyện gì, cũng không phải Hinoe không quan tâm con trai, thực chất lúc nghe tin Kaitou phải nằm viện với việc hai chân không thể đi lại nữa, Hinoe liền là người sốc nhất.
Lúc này đây, vượt qua mọi chông gai để đến được Đại hội liền là một cái trưởng thành và đủ mạnh mẽ để không sợ hãi bất cứ điều gì.
Đây là lòng tin mà Hinoe dành cho con trai lớn nhà mình, và Daze cũng không khác lắm
"Kei, tin tưởng anh trai con, nhìn thi đấu, sau đấy thuận tiện cổ vũ thôi"
Là đàn ông nên Kaitou Daze rất khó thể hiện và bày tỏ các cảm xúc tinh tế, có điều ông vẫn làm rất tốt vai trò người cha của mình.
Năm đó Kaitou Daze rời khỏi chuyến lữ hành và kết hôn với Hinoe, hai người chính là nhìn chuẩn được tính cách đối phương mới trở thành một nhà.
Kei hơi chần chừ, sau đấy hai tay nắm chặt tỏ vẻ đồng ý hô to
"Vâng, anh hai, cố lên!!!"
Mặc dù giữa đám đông thì tiếng nói của Kei thật sự nhỏ lắm, bình thường người sẽ không nghe được mà sẽ bị tiếng ồn lân cận lấn áp.
Có điều Kaitou theo tầm nhìn Siêu năng lực phát hiện được gia đình mình đang cổ vũ cùng biểu cảm buồn cười của Kei, cậu liền hơi vươn tay chào.
Đối thủ lần này của Kaitou cũng là một cái năm nay mới lữ hành, nhìn đối phương tràn đầy nhuệ khí bức người, so sánh với bản thân âm trầm, cậu thật đúng là già trước tuổi mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.