Chương 270: Chuẩn bị ra sân

340 30 0
                                    

Trận đầu tiên ở sân D-1 nhanh chóng tới hồi kết, khi Raichu mất đi năng lực chiến đấu, cái tiếp theo pokemon hiển nhiên không khả quan cho lắm, dù sao thì Gyarados cũng chưa mất bao nhiêu thể lực.

"Ra sân, Shedinja, trả thù cho đồng bạn của ngươi đi" Pokemon thứ hai ra sân, đẳng cấp cũng tầm khoảng năm mươi chừng ấy.

Hiển nhiên là đối phương cầm ra hai cái pokemon đều thuộc thực lực đứng đầu trong đội hình của bản thân.

Dù sao nếu vòng loại ngươi còn không qua được thì tính toán gì tới đấu xếp hạng, không đem một chút bản lĩnh ra thì đừng mong vượt qua thật nhiều tinh anh hội tụ chốn này.

Pokemon hệ trùng cùng với hệ quỷ, có đặc tính tương đối nhanh nhẹn, Kaitou nhìn thoáng qua một cái liền phát hiện cái pokemon này đào tạo cũng không sâu.

Có vẻ như đây là một cái pokemon vừa mới thu phục không bao lâu, tuy nhiên dựa vào đặc tính hệ côn trùng sinh trưởng nhanh nên đẳng cấp tăng vọt.

"Shedinja, không cần sợ, dùng ra thực lực của ngươi đi" Chủ nhân của Shedinja cũng không phải kẻ ngu.

Vừa mới ra sân Shedinja liền dính phải đặc tính đe dọa của Gyarados, bây giờ cả người nó đang run bần bật.

Cậu ta cắn răng la lớn

"Dùng Shadow Ball"

Phải mất một chút thời gian Shedinja mới làm ra phản ứng với mệnh lệnh, có điều chỉ một chút thời gian đó là quá dư dả để Gyarados và chủ nhân của nó né tránh.

"Hydro Pump!"

Nhàn nhạt mệnh lệnh vang lên, Gyarados trực tiếp há miệng bắn tới một cột nước khổng lồ nuốt chửng lấy Shadow Ball.

Sau đấy Hydro Pump cứ thế đâm thẳng vào người của Shedinja, đem cái côn trùng nhỏ bé cuốn đi xa.

Loại pokemon này nếu như dựa vào hoàn cảnh môi trường và số lượng đông đảo mới gây ra được sự đáng sợ của giống loài, còn như bình thường đào tạo thì côn trùng hệ pokemon rất khó đứng vững tại các sàn đấu 1VS1 thế này.

Sức ẩm đủ để làm nặng hai cánh nhỏ của Shedinja, tốc độ di chuyển của cái côn trùng pokemon chậm hẳn lại.

Được coi là một trong những pokemon có tốc độ cực nhanh, chủ nhân của Shedinja tận dụng điều này để ra lệnh.

"Shedinja, cấp tốc di chuyển, dùng Shadow Claw"

Thoắt một cái với chóng mặt tốc độ Shedinja hiện ra đằng sau lưng Gyarados, có vẻ đặc tính của đe dọa đã mất tác dụng với Shedinja rồi đi?

Hai cái cánh tay nhỏ hóa thành ma quỷ móng vuốt vồ xuống, đột nhiên con mắt màu đỏ hung dữ của Gyarados lúc này quay lại.

Gyarados và chủ nhân của nó tất nhiên là không biết được Shedinja đang ở đâu, nhưng chỉ cần có kinh nghiệm liền biết phải ứng xử sao với tình huống này.

Tốc độ nhanh tất nhiên là có không nhỏ ưu thế, nhưng điều đó không có nghĩa là nhanh chóng là tất cả.

"Icy Wind"

Lại một cái mệnh lệnh đơn giản nhưng hợp lý được đưa ra, Kaitou nhịn không được phải vỗ tay cho cái huấn luyện gia này.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ