Chương 350: Muộn quá đấy!

347 33 0
                                    

Hai ngày của trận đấu 64 loại 32 đã kết thúc, Đại hội đã thống kê ra 32 tuyển thủ mạnh nhất cho tới thời điểm hiện tại, cũng như các thông tin mà các huấn luyện gia đã trải qua thời gian qua.

Các pokemon mà những tuyển thủ hay sử dụng là gì, và những thành tựu đã đạt được gần đây?

Vì Heiji, Suji và Hanna, cả ba người đều đã bị loại khỏi đại hội, kế tiếp, toàn bộ nhóm của Shiratori, Alidon, ba người Cadette, Camile, Denis cùng với chị em Sillina, Korrina đều tập trung để cỗ vũ cho Kaitou.

Người duy nhất mà bọn họ quen biết còn trụ lại tại đại hội, ngày hôm nay Kaitou sẽ thi đấu vào buổi sáng, khoảng tầm tám giờ, không phải là trận đầu tiên.

Đồng thời ở bên phía Drasna thiên vương, bà cũng tràn đầy thú vị đi nhìn xem trận thi đấu ngày hôm nay.

Không chỉ mỗi Drasna, thậm chí rất nhiều cường giả khác đều bỏ chút thời gian rảnh ra để hội tụ lại trong hội trường.

Rất nhiều người đều muốn biết được thực lực cụ thể của Kaitou mạnh tới chừng nào, trong mơ hồ, số người theo dõi trận thi đấu của Kaitou còn nhiều hơn của Mianthe và Wiklarm.

"Sư phụ, ngài tới rồi sao?" Daze nhìn thấy Drasna liền vui vẻ chào một tiếng.

Ba mẹ của Kaitou cùng với Kei không hẹn mà gặp lại lần nữa ngồi cùng nhau xem thi đấu, Kei thực chất càng muốn đi theo bên phía Shiratori... nhưng nghĩ lại đây là trận đấu giữa cả hai người quen, cảm giác không phúc hậu lắm.

Với cả có Drasna bà nội ở đây, đối phương đưa ra lời giải thích sẽ càng cụ thể và cặn kẽ hơn cho cậu.

Bên phía của Shiratori, Heiji đột nhiên quay đầu lại hỏi "Hanna, đối thủ lần này của Kaitou là người đã đánh bại ngươi đúng không? Tên là gì vậy? quen thuộc dùng pokemon gì?"

"À, ngươi đừng có nhắc lại trận thua của ta một cách tỉnh bơ như vậy được không? Được rồi.... đối thủ lần này của Kaitou là một người tên là Dramie, pokemon mà đối phương dùng để đấu với ta là một con Noivern, một con Electrode cùng với một con Kingdra."

Hanna cảm giác mình bị găm vào con dao vô lòng, bên mày giật giật mở miệng trả lời.

"Ồ, pokemon có vẻ rất mạnh?" Suji đánh giá dựa theo các pokemon được đưa ra.

"Có điểm gì khác đặc biệt không, ở người gọi là Dramie đấy?" Shiratori kiếm được chỗ ngồi, đặt mông xuống rồi mới hỏi.

"Điểm đặc biệt? Ta cũng không rõ nữa, nên nói sao nhỉ?. ... ta đoán rất chắc rằng, Dramie sử dụng Electrode là để khắc chế pokemon hệ nước của ta, có điều... đối phương sử dụng pokemon hệ rồng cực kỳ mạnh!" Hanna dựa theo trí nhớ của mình đưa ra nhận xét.

"Chuyên về pokemon hệ rồng? Cảm giác cứ quen thuộc thế nào đấy..." Alidon nhíu mày nghi hoặc hỏi

Ba người Cadette cũng nhập bọn thảo luận, Sillina và Korrina nhìn nhau một chút, Korrina liền cười giải thích.

"Mọi người không biết sao, Dramie cũng thuộc gia tộc Dra-, là cháu họ của Drasna thiên vương"

"HỂ??!!"

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ