Chương 332: Thiên phú của Siêu thần thú!

407 36 0
                                    

Thời gian ban đầu bị động là bởi vì Lucario không tìm thấy đối thủ của mình, nhưng qua một thời gian dài như thế, Kaitou và Lucario tất nhiên là có cách để định vị được một thứ vô hình như Dusknoir.

Nếu không phải thực lực lúc này của Lucario vẫn còn thấp, kiếp trước của nó chỉ cần hơi tập trung liền có thể định vị được hệ Ghost pokemon.

Không có sinh mệnh lực để sử dụng Aura lực? Như vậy chỉ cần đặt vào đối phương một ít sinh mệnh lực là được rồi?

Ngay khi Fire Punch đánh trúng người Lucario, cũng là lúc mà Lucario đẩy vào một ít khí tức của vật thể sống bên trong, đánh dấu định vị của Dusknoir.

Con pokemon hệ Quỷ tưởng như có thể lần nữa bỏ trốn lúc này hoàn toàn không thoát khỏi tầm nhìn của Lucario nữa rồi.

Thêm nữa, không chỉ mỗi sinh mệnh lực di chuyển, còn có dao động không khí, âm thanh va chạm, nhưng sự bất thường về mặt vật lý cũng giúp Lucario đánh giá đối thủ chuẩn bị làm gì.

Thể lực lẫn sức mạnh của một pokemon hệ Quỷ rất yếu, điểm đáng sợ nhất của nó nằm duy nhất tại sự thần bí của bản thân.

Mà một khi sự bí ẩn này hoàn toàn bị lộ ra, đẳng cấp của Dusknoir dù có cao hơn Lucario một đoạn, người dành được ưu thế nhiều hơn vẫn là Lucario!

Cho nên Kaitou mới quyết định để Lucario chậm chạp tiến nhập vào dòng suy nghĩ của Heiji, để Heiji có cảm giác an toàn, nghĩ rằng mình đã làm được rồi.

Nhưng chính sự cẩn thận quá mức của Heiji mới là điều mà Kaitou mong muốn, cũng thật cảm ơn cái tính cách cẩn thận quá mức ấy của đối phương...

"Nhỉ? Heiji..." Kaitou cười lạnh hô.

Vô số lưỡi Dao đá được gọi ra đâm vào bên dưới mặt đất, chúng hoàn toàn chính xác nhắm đúng vào vị trí Dusknoir đang ẩn thân.

Con pokemon hệ quỷ chật vật bỏ trốn, nó không ngờ mọi thứ lại thay đổi như vậy, Heiji liền phụ trách làm con mắt cho Dusknoir, có điều phạm vi tấn công của Lucario quá rộng, hơn nữa mức độ chính xác lại cực cao.

"Một con pokemon khó chịu mà...." Heiji thầm mắng, sau đấy tranh thủ thời gian Lucario dừng lại hô

"Quay đầu, dùng Icy Wind!" Không thể lựa chọn các kỹ năng tốn thời gian để chiến đấu, chỉ có thể làm ra càng tốt ưu thế để khiến Lucario kiệt sức hoàn toàn.

Có điều Heiji càng sợ Dusknoir kiệt sức trước tiên, thế công dồn dập lúc này biểu thị cho việc đây là một cuộc chạy đua thể lực.

Lucario cũng biết, bản thân mà dính thêm một đòn nữa căn bản sống không nổi, cho nên trong khi Kaitou đang tính, Heiji cũng không ngừng suy nghĩ.

'Chỉ cần một lần mà thôi' Heiji cẩn thận quan sát Lucario.

Cơn gió băng thổi tới đem nguồn gió lạnh màu trăng bao phủ, Lucario vừa tiếp đất liền không dừng lại mà phóng thẳng về trước.

Hai tay chụm lại, sau đấy vung ra Aura Sphere!

"Uy lực thật lớn, Dusknoir, không cần sợ hãi, dùng Future Sight!" Heiji nhìn thấy kỹ năng này không có quá lo lắng.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ