Không chờ đợi thêm bất cứ thêm một giây nào, hai người đều có hiểu biết sơ qua về đối phương, chỉ thấy trên trời nhanh chóng xuất hiện hai con chim khổng lồ với tiếng hót vang vọng cả bầu trời.
Một bên thì giống như quang minh rực cháy, bên còn lại âm u và huyền bí như bóng đêm bao phủ.
Hai con chim vừa xuất hiện liền gay gắt nhìn nhau, so với Talonflame của Kaitou có phần phổ biến hơn, pokemon của Amony liền hiếm gặp rất nhiều.
"Ra sân, Talonflame" Dựa theo sắp xếp tối qua, Kaitou gọi ra đồng bạn đầu tiên của mình.
"Chiến đấu, Honchkrow!" Amony không hề do dự khi gọi ra pokemon này, ngay khi nhìn thấy pokemon của Kaitou, cậu không khỏi cười cười.
Quả nhiên là tới trận thi đấu 4VS4, đối phương không còn trực tiếp gọi ra Gallade hay Lucario thi đấu, tính từ trận đấu này trở đi, Kaitou sẽ dùng thêm các pokemon khác
Honchkrow là một trong các pokemon được Amony tương đối ưa thích trong đội hình của mình, hơn nữa còn mang ưu thế của hệ phi hành, điều này giúp cho Amony có thời gian để làm quen với trận đấu hơn.
"Lại là phi hành chiến sao?" Alidon ngạc nhiên ở hàng ghế khán giả nói
"Trận đấu này có vẻ sẽ thú vị đây" Shiratori hứng thú nhìn.
Những người khác gật đầu, có người thảo luận, có người bắt đầu phân tích xem con Honchkrow của Amony có điểm gì đặc biệt.
Mọi người có khá nhiều tò mò, nhưng thi đấu diễn ra lại rất nhanh, có thể ngay khi hai cái pokemon vừa thoát ra khỏi pokeball đã lập tức thị uy cho đối phương.
Cùng là hệ phi hành pokemon, cùng đang bay lượn trên bầu trời, lúc này cả hai cứ như đang tranh giành lãnh thổ cho mình vậy.
"Honchkrow, dùng Night Slash!" Amony trước tiên ra lệnh tấn công.
"Talonflame, dùng Air Slash!" Kaitou không chút do dự lựa chọn mệnh lệnh tương tự.
Hai cái pokemon lập tức di chuyển thay đổi vị trí, tìm kiếm nơi ra chiêu tốt hơn, nhắm vào điểm mù của đối thủ.
Vừa bay thật nhanh, vừa ra chiêu thật chuẩn, cả hai con pokemon này được đào tạo rất cẩn thận để phản ứng linh hoạt trên bầu trời.
Rất nhiều lưỡi dao không ngừng va chạm vào nhau tạo nên oanh tạc chính giữa không trung, khói bụi ngay sau khi tản ra, hai con chim đã lần nữa há miệng thật to.
"Dark Pulse!" Amony canh thời gian thật chuẩn hô.
"Flamethrower!" Kaitou không cho đối phương chiếm lấy bất cứ lợi thế nào, mệnh lệnh đuổi sát rất nhanh.
Hai chiêu thức lần nữa va chạm, Phun lửa và Bóng đêm ba động tạo ra một thế cân bằng, ánh sáng màu đỏ đen hòa quyện bùng nổ.
Lập tức có tiếng chim hót cao vút sau đấy vị trí của Talonflame bắt đầu di chuyển thật nhanh, là tự chủ dùng chiêu Quick Attack.
"Cẩn thận, Honchkrow, đợi nó đến, áp sát chiến đấu, Wing Attack" Amony thấy bên phía Kaitou trước tiên phá vỡ thế cân bằng, cậu cũng không sợ mà đối với Honchkrow đưa ra mệnh lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.