Tiếng hát của Shiratori trong trẻo, vẫn chưa đến lượt lên sân khấu Kaitou có chút ngạc nhiên khi nhìn một mặt khác của cô gái mình quen biết.
Shiratori không ngờ khi bước lên sân khấu lại thay đổi nhiều đến vậy, Kaitou không phải là chưa từng thấy cô ấy biểu diễn trên TV bao giờ, nhưng được tận mắt nhìn thấy liền không giống nhau.
Nhất là khi tiếng hát cất lên, khán giả nhất thời chìm trong sự mê hoặc và huyền bí, phong cách này không quá giống với Shiratori bình thường.
Nó giống như đang mô phỏng lại một câu chuyện này, và cả lời hát cũng thật sâu lắng, khiêu mà tiếng ca dừng lại cũng là lúc mà Shiratori và các pokemon của mình hoàn thành màn trình diễn.
Cúi người kính chào và thì thầm "Finish"
Shiratori ngước đầu dậy đầy mồ hơi nhưng nụ cười vẫn nở rộ trên môi, tiếng hoan hô của khán giả một lần nữa vang lên khắp hội trường nhà hát.
Khi mà Shiratori trở về hậu trường, Serena nhóm người liền mỉm cười nhìn cô, tiếp đến nên là cả nhóm biểu diễn rồi.
"Kaitou, nhà trình diễn tuyệt thật nhỉ?" Ash đột nhiên nói một câu làm Kaitou hơi ngớ ra, sau đấy cậu liền gật đầu trả lời
"Ừm, đúng vậy, nhưng không phải chúng ta nên lo lắng một chút sao? Khi bọn họ biểu diễn xuất sắc như vậy, chúng ta rất dễ bị nhấn chìm vào trong sự ảnh hướng đó đấy?" Kaitou nói ra sự thật, mặc dù cậu cũng không có bao nhiêu khẩn trương gì, kề cả Ash cũng vậy.
"Haha, đúng vậy nhỉ? Phải không, Pikachu?" Ash gật đầu, sau đấy hỏi ý kiến đồng bạn của mình.
Con chuột nhỏ lập tức vui vẻ đáp lời, hai người tiếp tục quan sát màn trình diễn rực rỡ của tập hợp bảy người lên sân khấu.
Tiêu điểm chính của buổi khai mạc nhanh chóng được nâng lên đỉnh điểm, lấy Serena và Aria làm chủ đạo, vũ điệu của cả bảy người có chút hòa lại, nhưng không hề mất đi cá tính của riêng mình.
Khác với phần thể hiện ban đầu, lần này mỗi nhà trình diễn chỉ mang theo một cái pokemon làm đồng bạn khiêu vũ của mình mà thôi.
Aria cùng với Vivillon, Serena cùng với Sylveon, Shiratori với Azumarill, Katherine cùng với Flabebe...
Cả bảy người hoàn thành màn biểu diễn của mình với cái cúi đầu đầy mãn nguyện, khi tất cả ngước đầu dậy liền nhịn không được bất cười vui vẻ.
Vươn tay vẫy chào toàn bộ khán giả, nhóm Heiji cũng lập tức giống các fan hâm mộ òa vào hò hét.
Camile, Erina thì trực tiếp đứng dậy nhìn về sân khấu, những người phía trên sân khấu chính là tiền bối, là đối thủ và cũng là chướng ngại vật mà bọn họ phải đối mặt.
Tất cả mọi người vỗ tay với tiếng hoan hô nhiệt liệt, tưởng chừng như buổi khai mạc này đã kết thúc rồi, đột nhiên Monsieur Pierre lần nữa xuất hiện với tiếng cười sang sảng.
Giọng nói của ông lập tức kéo sự chú ý của mọi người dồn về mình
"Mọi người có thỏa mãn không?" Monsieur Pierre hiền hòa đối với khán giả hỏi, mọi người la lên đáp lời "Có!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
CasualeTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.