Ẩn đằng sau màn sương dày đặc của hệ Ghost pokemon, Gengar đột nhiên bất ngờ xuất hiện trước mặt của Glaceon, đối với băng giá tạo thành tấm khiến phía trước, con Gengar này vồ tay một cái, mặt băng lập tức nát ra làm nhiều mảnh vụn.
Đôi mắt sáng bừng màu tím, Glaceon cảm thấy không ổn liền lách mình né ra, Lucario đang dùng Aura Sphere ngắm tới Gengar bắn tới, sau đấy lấy đà nhảy hết sức ôm lấy Glaceon né khỏi ma trảo của Gengar.
Đối với bắn tới Aura Sphere, Gengar hoàn toàn không có khái niệm sợ hãi, bởi vì vốn dĩ Aura Sphere là kỹ năng hệ cách đấu, và Gengar có miễn dịch lực hoàn toàn với kỹ năng này.
Nó chỉ là có chút khó hiểu vì sao mà Kaitou cho Lucario dùng chiêu thức vô dụng này, một người sở hữu nhiều pokemon đẳng cấp cao như vậy sẽ đơn giản quên đi điều đó sao?
"Khóa lại được rồi" Kaitou nhỏ giọng nói, ánh mắt của Kính chiếu yêu thay đổi thành Aura chi lực nhìn về chỗ con pokemon hệ quỷ.
Gengar dù không có thân thể, nhưng nó vẫn hơi rùng mình với sức tập trung này, cảm giác rằng vị trí của nó không thể lẫn trốn khỏi ánh mắt của Kaitou vậy.
Tuy Aura lực chỉ dùng để theo dõi một sự vật sống, một sinh mệnh, trong khi Gengar là hệ Ghost pokemon, nhưng khóa chặt tần số của Gengar thì Kaitou vẫn có thể theo dõi nó được bình thường.
"Lous, đừng để nó tự do di chuyển" Kaitou mở miệng nói, sau đấy bản thân tự đẩy xe lăn rời đi, mục tiêu kế tiếp của Gengar sẽ đổi từ Glaceon sang cậu.
Thoắt biến một cái đến sau lưng Kaitou, bàn tay của Gengar vươn lên, màu tím sắc bén kỹ năng hiện hình, là Night Shade.
"Chết đi" Đôi mắt màu đỏ bừng của Gengar hung dữ trợn lên khi vung tay chém thẳng vào Kaitou, đột nhiên có mấy cái khối đá khổng lồ từ dưới đất mọc lên bắt lấy Gengar.
Những khối đá này cứng rắn đến mức mà Gengar cũng không thể tùy ý dãy rời đi, rõ ràng là một kỹ đẳng cấp rất cao.
Ánh mắt của Gengar đẩy sang trái phải hai bên tìm kiếm cội nguồn của sự nguy hiểm, chỉ thấy một cái Mega Tyranitar đang hai tay chụm xuống mặt đất.
Hiển nhiên chiêu Stone Edge này là của con Sa mạc bạo quân kia, Gengar hung dữ hí lên vài tiếng cười man rợ, Kaitou vẫn khó hiểu không biết vì sao nhiều người thích sở hữu một con Gengar đến vậy, nụ cười này thật kinh dị.
Cơ thể hữu hình của Gengar nhanh chóng biến thành một cái làn sương vô hình, nó đang di chuyển giữa hai trạng thái.
Tưởng như có thể né được đòn công dồn dập của Kaitou, con Gengar vừa định núp tới một góc tối, Lous đã đợi sẵn ngay đấy, Mega Gallade cho Gengar cảm nhận một sự nguy hiểm dồn dập.
Ánh trăng chưa bao giờ tròn trịa đến vậy, tuy rằng so ra yếu với Gardevoir của Diantha và Moonblast của Xerneas.
Nhưng Moonblats của Lous lại sở hữu sự thăng trầm và hoàn mỹ của việc đúc kết nhiều năm, thoáng cái tụ lại cột sát trước ngực rồi bắn ra, Gengar đã rất nhanh né đòn nhưng vẫn nhận phải một ít tổn thương.
Talonflame và Greninja cấp tốc đuổi tới đánh đòn cuối cùng, nhưng đợi chờ bọn nó liền là một cái phát cuồng lên Gengar không màng nguy hiểm ngửa mặt lên trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.