Chương 291: Triển thôi (2)

351 26 0
                                    

Tuy rằng đã biết trước được kết quả mình bị loại, Itachi vẫn chưa rời đi mà nán lại xem xem hai cái tuyển thủ từng đánh bại mình sẽ thi đấu thế nào.

Nói về Doni, lúc đấy Itachi dùng cả Raichu lẫn Shedinja mới đánh bại được con Gyarados của đối phương.

Còn về Kaitou, con Shelgon của đối phương thật sự mạnh đến khó tin, thêm nữa đã tiến hóa sau thành Salamence thì thực lực sẽ gấp bội tăng trưởng.

Vậy nên Itachi đang hào hứng được nhìn xem một phần thi đấu gay cấn giữa hai cái huấn luyện gia này, có điều, ai giải thích hộ cậu tình huống này đi?

"Tốc độ trận đấu này, nhanh quá.." Itachi giật mình cảm thấy hỗn loạn khi xem chiến đấu.

Doni phản ứng thật sự cấp tốc, pha cứu thua bằng Hurricane rất đẹp mắt, tiếp đó Mega tiến hóa liền khiến tình huống tốt hơn nhiều.

Có điều khán giả, lẫn bản thân Itachi đều cảm nhận được một cỗ áp lực đang đè tới người của Doni.

Giống như một vị vương giả đang quan sát một kẻ hèn mọn trước mặt mình, Kaitou không một chút dao động trước việc Gyarados siêu tiến hóa thành Mega Gyarados.

"Huh..." Quay đầu nhìn về phía Gyarados, con rồng nước cơ thể trở nên co lại, thân thể linh động hơn nhiều.

Nhiều một phần hệ Dark thuộc tính khiến Gyarados trở nên có phần quỷ dị, những đốt đỏ khổng lồ trên người, và thái độ hung dữ vẫn chưa từng biến mất.

Doni cấp tốc tạo ra ưu thế cho mình

"Mega Gyarados, Surf, kết hợp với Thunder Wave"

Là một tổ hợp kỹ năng, cơ thể rồng nước nhanh chóng kéo tới một đợt sóng biển dâng trào, chiêu thức Lướt sóng với Điện trường phối hợp hoàn mỹ gây ra uy lực không nhỏ.

Gyarados phóng tới với tốc độ chóng mặt, hiển nhiên là ăn trúng đòn Dragon Tail của Salamence khiến nó thật sâu phẫn nộ và muốn trả thù.

Tưởng như không thể trực diện đối đầu kỹ năng, Kaitou mệnh lệnh thật đơn giản mà lại bá khí nói

"Thiêu nó!"

Salamence lập tức cười lạnh đối với đang xông tới Gyarados, thật không biết là Salamence có dùng tới kỹ năng Khiêu khích hay không nữa.

Có điều trước miệng Salamence khối lửa khổng lồ lại chắc chắn là một chiêu thức đáng sợ hệ Fire.

Fire Blast - Lửa chữ thập phóng tới xoay tròn đem Surf đập bốc hơi, đáng lý ra hệ Fire sẽ bị khắc chế bởi hệ Water.

Nhưng nếu như là muốn thuần túy làm bốc hơi một kỹ năng hệ Water nào đó, cũng không phải chuyện khó khăn gì.

Chỉ cần Surf bị triệt tiêu, Thunder Wave quay trở về chiêu thức hình thức yếu ớt, hoàn toàn ngăn không được đáng sợ Salamence lao tới.

"Thunder Fang!" Kaitou lời ít ý nhiều nói

Thuận tiện đang có Thunder Wave- Điện trường xung quanh, cậu trực tiếp để Salamence nuốt chửng lớp điện đó.

Hóa thành món vũ khí đáng sợ cắn lấy Gyarados, Doni hiển nhiên không ngờ tới phối hợp kỹ của mình bị phá hủy đơn giản đến vậy.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ