Trận đấu đầu tiên của Suji tại vòng xếp hạng rất nhanh diễn ra, đối thủ của cậu là một huấn luyện gia sở hữu pokemon khá hỗn tạp, số tuổi cũng không lớn, khoảng tầm 13 hay 14 gì đó.
Vừa ra sân liền gọi ngay pokemon đầu tiên là một con Crobat, pokemon tiến hóa dựa vào độ thân mật để đạt tới hình thái tối đa này.
Có thể đào tạo ra loại pokemon này, chí ít từ phương diện tình cảm hay sự quan tâm tuyệt đối không thấp, nó cũng giống như Eevee tiến hóa thành Sylveon vậy.
Bất quá để Golbat tiến hóa thành Crobat, một pokemon diện mạo không mấy ưa nhìn, lại còn chuyên môn phải chiến đấu để rèn luyện khắc khổ, người có ánh mắt liền rất nhanh nhận ra đối thủ lần này của Suji không đơn giản.
Cũng vì vậy mà khán giả trêи đài không khỏi hưng phấn thét gào, bọn họ đang chờ đợi để nhìn lấy một trận đấu kịch tính.
"Steelix, ngươi có thể làm được mà đúng không?" Suji tất nhiên không dám coi thường đối phương.
Nhưng cậu cũng không để khí thế của bên đối diện lấn át bản thân được, Steelix của cậu cũng rất mạnh, hơn nữa lợi thế chiếm được còn không tệ đâu.
'Là Steelix sao?' Enmo cau mày nhìn về đối thủ phía trước, Enmo là đối thủ lần này của Suji, một cái nhà chăm sóc pokemon chuyển hướng sang huấn luyện gia.
Có thể tuổi tác của Enmo lớn hơn nhiều so với các huấn luyện gia tân nhân khác, nhưng kinh nghiệm chiến đấu của Enmo cũng không hơn những tuyển thủ bình thường quanh đây là bao nhiêu.
Vốn Suji là một người chuyên dùng pokemon hệ lửa ở trong hầu hết các trận đấu, chỉ duy nhất khi thi đấu với Heiji mới dùng ra Steelix.
Vậy mà thật không ngờ đối phương lại gọi ra Steelix ngay trận đầu tiên trong vòng xếp hạng ư? Tình huống này có chút không đúng chứ?
Bất quá giật mình thì giật mình, Enmo rất nhanh đánh giá pokemon của đối thủ, một con Steelix khỏe mạnh, trưởng thành, cơ thể rắn chắc và thân hình khổng lồ.
Chiều cao bình thường của một con Steelix là khoảng 9 mét tầm đó, nhưng con Steelix này đã cao gần tới 10 mét rồi, cả cân nặng cũng không tầm thường, mặc dù chiều cao và cân nặng không đại biểu cho điều gì, nhưng vẫn mơ hồ toát ra được con Steelix trước mặt được chăm sóc tốt thế nào.
"Trận đấu... bắt đầu!" Trọng tài nhìn hai bên tuyển thủ cẩn thận quan sát nhau, phát hiện bọn họ đều đã sẵn sàng liền hô to.
Ngay lập tức mệnh lệnh khởi đầu vang lên, người dẫn trước tấn công không ai khác ngoài tính cách bùng phát Suji.
"Xông tới, Iron Head"
Trước tiên là tấn công bằng Đầu thép, dựa vào thân hình khổng lồ và khí thế khủng bố làm tấm khiên vững chắc, Suji mệnh lệnh cho Steelix công kích
Enmo giật mình một chút, không ngờ lại áp sát ngay lập tức như vậy, có điều tình huống này cũng khá bình thường.
"Crobat, bay lên cao, dùng SuperSonic"
Làm ra né tránh là lựa chọn của Enmo, tốc độ của Crobat nhanh hơn Steelix nhiều, thêm cả thể lực lẫn sức mạnh đều trụ không nổi kẻ thù, thật tốt tận dụng ưu thế của mình mới là quyết định sáng suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.