Chương 297: Xếp hạng thi đấu, ngày thứ nhất (1) Khởi động!

372 29 0
                                    

Trận đấu của Hanna diễn ra vào buổi sáng, lúc chín giờ, thời điểm này cũng là lúc khán giả tập trung đông nhất để theo dõi thi đấu.

Ngày hôm nay Kaitou đi cùng với gia đình cùng xem thi đấu, Kei và ba mẹ đều đang ở trong tâm trạng khá thoải mái

"Anh hai, ngày hôm nay có trận đấu nào anh quan tâm không?" Kei đột nhiên đối với Kaitou hỏi

Cậu nhỏ không quá rõ được những trận đấu nào thật sự gay cấn và hấp dẫn, trừ các trận đấu do các hạt giống mùa giải diễn ra, còn lại Kei hoàn toàn không nhận biết.

Tranh thủ lúc đi xem thi đấu cùng nhau, Kei liền hỏi thăm Kaitou.

Nhớ không nhầm thì Kaitou ca có rất nhiều người bạn, như vậy đi cỗ vũ cho bọn họ cũng không tệ.

"Quan tâm sao? Có một trận đấy" Kaitou thật sự hơi tò mò không biết liệu giữa Hanna và Hulk thì ai sẽ giành chiến thắng.

Vì đây là một trận chiến được ăn cả, ngã về không, thua một trận là hoàn toàn mất đi cơ hội, tại hoàn cảnh như thế liền khiến mức độ nghiêm trọng tăng lên hẳn vài cấp độ.

Các huấn luyện gia tại vòng này cũng không dám giấu dốt nữa, từ trận đấu ngày hôm nay, mọi người sẽ được chứng kiến các pokemon mạnh nhất của từng tuyển thủ.

"Quaoo... Đông thật đấy" Hinoe mẹ cậu vui vẻ cười cười

So với mấy ngày đầu vòng đấu loại, số lượng người tới xem thi đấu hôm nay hẳn phải nhiều gấp đôi.

Cả nhà bốn người Kaitou liền không tự chủ đẩy nhanh di chuyển để kiếm lấy chỗ ngồi tốt, Kaitou có ghế xe lăn còn tốt, Lous ở đằng sau đẩy xe kiếm một vị trí trống trải dừng lại đứng.

Vì hợp lại của nhiều sân thi đấu trở thành một sân thi đấu lớn, nhìn sơ qua thì cách cục của mặt sân mở rộng hơn nhiều.

Diện tích lẫn địa hình đều thay đổi, không thể cứ chăm chú và thông tin mà mình kiếm được trước khi trận đấu bắt đầu, liên minh chơi thâm thật...

"Thông báo, mọi người hãy mau chóng ổn định chỗ ngồi, mọi người hãy nhanh chóng ổn định chỗ ngồi, tiếp đến mười phút sau trận thi đấu đầu tiên sẽ diễn ra"

Từ một cái loa phía trên cao hội trường phát ra âm thanh của ban tổ chức, khán giả chỉ cần tầm vài phút đã lấp đầy mọi ghế ngồi.

Thậm chí không ít chỗ đứng đều bị chen chúc, mọi người đều mong muốn có một góc nhìn đẹp để theo dõi tốt các trận thi đấu.

Cặp thi đấu đầu tiên lên sân không phải là Hanna cùng Hulk mà là một cặp huấn luyện gia khác, thực lực thi đấu không tệ.

Toàn thể ba cái pokemon ra sân đều là cấp sáu mươi pokemon, đây hiển nhiên là các pokemon mạnh nhất của bọn họ.

Tuy nhìn qua thì khá đồ sộ, nhưng Kaitou với sự hỗ trợ của hệ thống và Kính chiếu yêu liền nhận ra tiềm lực của bọn chúng

"Cao nhất là màu tím, sau đấy là xanh dương sao?" Kaitou không nhìn thấy một con pokemon tiềm lực màu đỏ lên sân.

Xem ra tiềm lực cao pokemon cũng không phải dễ tìm như vậy, coi như có tìm ra nhưng huấn luyện không được cũng bị hao hụt thiên phú.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ