"Là Talonflame?" Dramie nhìn thấy một pokemon mà Kaitou chưa từng sử dụng qua tại Đại hội, tuy nhiên nếu là hệ lửa thì pokemon của mình chiếm lợi thế hơn phải không?
Nếu là bình thường cô sẽ thả lỏng một chút, nhưng mới tối hôm qua Drasna bà ngoại đã có nói, đối đầu với Kaitou, không được phép lơ là dù chỉ là một chút.
Đừng quan tâm là thuộc tính hay tình thế chiếm được ưu thế, dù rằng có ở trên đỉnh chiến thắng cũng cần phải cẩn thận.
Nếu không.... 'Rớt xuống hố sâu như chơi'
Dramie hít một hơi sâu, đưa hai tay lên vỗ vào má mình thật mạnh, in hình mười ngón tay hai bên má làm nhiều người giật mình.
Bên miệng còn thì thầm vài chữ, người khác nghe không được, nhưng Kaitou vậy mà ngạc nhiên đối với thái độ của Dramie.
"Không được lơ là..!"
Đấy là lời tự nhủ của Dramie, đối phương lập tức thu hồi khinh thị mà nhìn về Talonflame trên cao, Kaitou khóe miệng hơi nhếch lên.
Cũng có chút cẩn thận đấy, bất quá để xem đối phương có thể làm được tới đâu.
"Talonflame, trước tấn công, Quick Attack cùng với Peck!"
Kaitou mở đầu tấn công, vươn tay ra, con chim lập tức đập mạnh hai cánh phóng đi với tốc độ thật nhanh.
Kingdra cũng có chút giật mình, nó vội nhìn theo tốc độ của Talonflame, sẵn sàng để tấn công.
Ngay khi mà cả Dramie và Kingdra bắt được mục tiêu, cô liền nói "Dùng Bubble Beam!"
Thật nhiều bong bóng nước bắn ra với tốc độ nhanh chóng, có điều đột nhiên Talonflame quỷ dị biến mất, nó đảo ngược lại hướng bay, thuận theo chiều gió đem cơ thể tách đi nhẹ nhàng né ra.
"Làm sao có thể? Kingdra, mau né ra!" Dramie giật mình kêu, có điều Kaitou không hề lo sợ Kingdra sẽ né được.
Ngươi cũng quá khinh thường Talonflame của ta rồi, với chiêu tấn công tốc độ gia tăng tốc độ bay, cùng với không ngừng xoay tròn dùng chiêu mổ, cái mỏ của Talonflame đã dài ra thật nhiều như một cái mũi khoan.
Với quyền ưu tiên của đặc tính Gale Wings, chiêu thức hệ phi hành khi sử dụng ra, quyền ưu tiên thuộc về Talonflame, đó là lý do vì sao mà Talonflame có thể né được chiêu Bubble Beam dễ đến vậy.
Kingdra bị húc bay lên trời với vết thương thật nặng, hơn nữa Talonflame còn tính thuận thế tấn công tiếp, Dramie cắn răng hô
"Đừng cho nó được nước lấn tới, dùng Water Gun!"
"Flamethrower!"
Kaitou cùng lúc hô ra mệnh lệnh, hai chiêu thức lần nữa va chạm vào nhau, sức nóng hừng hực của Phun lửa trực tiếp làm Súng nước của Kingdra bốc hơi.
Sau đấy ngọn lửa như ma quỷ bám lấy người Kingdra, đem con rồng cá ngựa thiêu đốt, cả người lăn xuống mặt đất quằn quại.
Dù rằng không muốn nói lời chân thật nhưng quá nghiền ép, chỉ cần vài chiêu dùng ra, không cần quá nhiều kế hoạch, lực công phá của Talonflame hoàn toàn vượt qua Kingdra dù bị khắc chế thuộc tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.