Chương 263: Có chút chua

309 22 0
                                    

Lại trôi qua thêm hai ngày, cách thời gian mà Đại hội liên minh thường niên diễn ra càng cận kề, ba mẹ cậu sau khi tới đây liền không ở một chỗ mà liên tục đi đây đi đó, một là tham quan, lâu lâu mới có cơ hội.

Hai là đi gặp người quen, tiện thể thả lỏng sau những ngày làm việc vất vả, ba mẹ cậu thiếu trách nhiệm mà quẳng Kei lại cho Kaitou.

Không còn cách nào khác nên Kaitou đành phải dẫn em trai mình tới gặp Shiratori và Alidon, hai tên này thật sự rất rãnh rồi, sau khi kết thúc giải trình diễn cấp Master thì Shiratori có vẻ rãnh rổi đến nhàm chán.

Alidon cũng háo hức không ngừng đi xin chữ ký các huấn luyện gia mạnh mẽ, sớm chút gom góp tương lai thần tượng chữ ký hàng tồn.

"Chào mọi người" Kei đối với các người bạn của Kaitou lễ phép chào.

Nhóm Heiji và Camile nhìn thấy đáng yêu Kei liền vui vẻ đón tiếp, đặc biệt là mấy cái phái nữ rất yêu thích hình tượng nhỏ bé của Kei.

Hanna và Suji thời gian này thật sự rất bận rộn, bọn họ đang làm chuẩn bị cuối cho đại hội, dù rằng trước đó đã nghĩ chuẩn bị tốt hết rồi.

Nhưng thời gian sắp đến bọn họ lại hồi hộp lo lắng, đây cũng là một cảm giác chung mà mọi người đều có.

Kể cả Kaitou cũng vậy, Heiji, Amony, Stady, thậm chí cả vẫn luôn bình thản Mianthe cũng ra sức rèn luyện một chút, lấy cớ là làm nóng trước đại hội diễn ra.

Bọn họ đều có chút căng thẳng trước khi đại hội diễn ra, loại cảm giác này khác với lúc phải đấu với Dracol và Tân Team Flare, mang một chút lo sợ, hồi hộp, cùng với phần lớn là hưng phấn.

Lúc này Kaitou đang cùng với Shiratori, Alidon đi dạo trên đường, đột nhiên bọn họ nhìn thấy vài cái người quen đang ngồi hàng ghế công viên theo dõi chiến đấu.

Bên đó cũng rất nhanh nhận ra ba người Kaitou, họ liền vẫy tay chào

"Yo, Kaitou, bên này bên này" Người đầu tiên nói chuyện không là ai khác ngoại trừ đạo quán quán chủ Korrina.

Ngồi sát cạnh liền là em gái họ của đối phương, Sillina cũng lại gần bắt chuyện

"Ngươi cũng tới xem thi đấu sao?"

"Không hẳn, chỉ là thuần túy đi dạo thôi" Kaitou mỉm cười trả lời, đều là người quen cả, cho nên nói chuyện rất dễ dàng.

Mặc dù đang ngồi ghế xe lăn nhưng Kaitou không hề tỏ ra chút yếu thế mà bình bình trả lời.

Lần trước bọn cậu đã từng chào hỏi qua khi buổi trình diễn cấp Master còn đang tổ chức, nghe nhóm hai người Korrina và Sillina nói chuyện, ba người nhóm Kaitou cũng theo dõi bên phía sân đấu.

Là hai cái trẻ tuổi huấn luyện gia, trông cũng không giống người lành nghề, hẳn là năm nay tân nhân đi?

Alidon một cái liếc mắt liền nhìn ra được đồng bọn của mình, cùng là năm nay ra người mới, cậu có thể không nhớ rõ tên đối phương, nhưng nhìn mặt vẫn là quen thuộc.

So sánh với Kaitou mà nói, có lẽ tầm nhìn của Alidon đã trở nên tốt hơn nhiều, nên khi cậu nhìn vào những người bằng tuổi mình, giống như thể chỉ huy của bọn họ thật là chậm chạp và ngu ngốc vậy.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ