Chương 322: Đại hội, thật khó khăn (2)

286 28 0
                                    

Đại hội, thật khó khăn, cũng thật tàn nhẫn.

Một khi thất bại, toàn bộ nỗ lực ngươi cố gắng thời gian qua liền dừng lại tại đây, đối diện với việc chỉ có một bên thắng, và người còn lại thua cuộc.

64 tuyển thủ đều cần nắm chắc tâm lý, bản thân có thể sẽ là người bị loại tiếp theo, có điều... dù cho biết rõ điều đó, nhưng một khi thất bại, mọi thứ vẫn có cảm giác bứt rứt, không muốn buông tay.

Hanna vừa trở lại với nhóm của Shiratori, bên phía Suji đồng thời cũng đi vào phòng chuẩn bị.

Thời gian giữa hai trận đấu quá sát nhau, ngày hôm nay không biết tình cờ hay đã hẹn trước, cả Heiji và Kaitou đều không có mặt.

Đối thủ trận này của Suji là Doni, một tuyển thủ đã thất bại trước Kaitou, bất quá thực lực của Doni vẫn được đánh giá rất cao.

Và Suji không thể nào dám coi thường đối phương.

"A, Hanna, ngươi trở về ... rồi" Shiratori nhìn thấy Hanna liền vẫy tay gọi, có điều khi thấy khóe mắt của Hanna đỏ hơi, cô hơi khựng lại.

Alidon và những người khác đều để ý rõ, bất quá mọi người liền lập tức giả bộ như không biết.

Lúc này cố gắng thể hiện sự an ủi cho đối phương không khác gì xát muối vào vết thương của Hanna cả.

Nếu Hanna đã có thể cố gắng tới đây, vượt qua cảm giác hụt hẫng khi thua cuộc, điều đó chứng tỏ Hanna rất mạnh mẽ, và cô ấy không cần sự an ủi này.

"Ừm, trận đấu của Suji chuẩn bị bắt đầu chưa?" Hanna vừa xem đồng hồ vừa lại gần hỏi.

"Suji vừa rời đi được một lúc, hẳn là sắp bắt đầu rồi" Suji trả lời.

Sau đấy toàn bộ nhóm Shiratori liền nhìn xuống bên sân đấu, hai cái tuyển thủ tiếp theo bước lên sân.

Doni và Suji lập tức có một lượng lớn fan hâm mộ cỗ vũ, mỗi cái tuyển thủ thời khắc này không khác gì là một ngôi sao vậy.

Tuy ở vòng đấu xoay vòng, cả Doni và Suji đều đã thất bại, nhưng không thể phủ nhận rằng cả hai người bọn họ đều rất có điểm sáng.

Vừa bước lên sân đấu, Doni và Suji không nói nhảm quá nhiều, chờ đợi trọng tài nói xong, liền dứt khoát ném lên pokemon của mình.

"Ra sân, Magmar!" Pokemon đầu tiên của Suji là đồng bạn thân cận và quen thuộc nhất của cậu.

Không ngờ rằng Suji lại gọi lên Magmar đầu tiên, Doni vốn định gọi ra Gyarados, bất quá cuối cùng không hiểu sao trùng ý tưởng với Suji, thế mà cũng gọi ra pokemon thân cận nhất của bản thân.

"Ra sân, Dragonite!" Pokemon đầu tiên của Doni là con rồng đã đánh với Salamence của Kaitou trận xoay vòng.

Nếu như Doni gọi ra Gyarados, có thể là cậu đã chiếm lấy thật nhiều ưu thế từ thuộc tính, nhưng không, để đối mặt với một trận đấu như vậy, Doni quyết định gọi tới pokemon mạnh nhất ra đầu tiên.

Tạo ra khí thế khởi đầu cho mình, dựa vào trận đấu này đễ phân biệt thực lực giữa cả hai.

"Vậy mà là Magmar và Dragonite?" Alidon giật bắn lên khó tin nói, điều này hoàn toàn khác xa so với tưởng tượng của Alidon.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ