Tình huống bất ngờ xảy ra làm cho mọi người không kịp phản ứng, nếu không phải Gardevoir của Diantha quán quân kịp thời ra tay sợ rằng Dusknoir mười phần nguy hiểm, thêm nữa quán quân pokemon Gardevoir vậy mà không thể chặn đứng được chiêu thức của Lucario?
Mọi người ở đây tuy giật mình, nhưng bọn họ cũng không có bị đui, rất nhiều người nhìn thấy Gardevoir dùng toàn lực chiêu Protect, nhưng Steel Beam của Lucario vẫn có xu thế muốn nuốt chửng đối thủ.
Cũng may là Kaitou kêu dừng kịp thời, nếu không thì cả Gardevoir và Dusknoir đều lành ít dữ nhiều.
"Thật đáng sợ uy lực, đây là tình huống gì?" Diantha thì thầm trong miệng nói nhỏ, cô vội vàng ra tay nên thân phận nhanh chóng bại lộ.
Khán giả lập tức chú ý về phía Diantha, quán quân liền đối với mọi người gật đầu, sau đấy chậm rãi bước tới.
Lúc này Lucario đã mất đi năng lực chiến đấu, tuy Dusknoir vẫn còn đứng đấy, tuy nhiên Diantha vội đưa tay.
"Trận đấu này Lucario và Dusknoir đồng thời mất đi năng lực chiến đấu, cả Kaitou tuyển thủ và Heiji tuyển thủ hãy gọi ra pokemon tiếp theo của mình" Diantha thay lời trọng tài nói.
Cô cũng không muốn trận đấu kết thúc ở đây, tuy con Lucario có thực lực rất bất thường, nhưng chưa đến mức quá đáng sợ.
Nếu không phải vì Đại hội vẫn đang diễn ra, Diantha thật sự rất muốn tìm hiểu con Lucario này, có thể làm Gardevoir chật vật như vậy, cũng là hiếm có.
Ở bên phía Heiji, vừa rồi nhìn thấy Steel Beam bắn ra, phải nói là cậu như ngừng thở, bởi vì bản thân cậu vô lực nhìn về phía Dusknoir, không làm được gì cả.
Uy lực thật sự quá mạnh mẽ, không thể ngăn cản, không thể bỏ trốn, khí thế chấn áp làm Heiji hoảng sợ.
Lần đầu tiên cậu cảm thấy đáng sợ đến vậy, thậm chí so với việc gặp Thần thú còn khủng bố hơn, đây là cái gì?
"Hai bên không có ý kiến chứ?" Diantha lời nói lần nữa vang lên, sự tập trung của mọi người lần nữa quay trở lại.
Heiji và Kaitou nhìn nhau, Kaitou hơi lắc đầu biểu thị chính cậu cũng không rõ nữa, Heiji cũng biết Kaitou cố gắng ngăn cản chiêu thức vừa rồi, cho nên hai người dừng lại một chút liền gật đầu.
Sự tình có phần vượt qua dự đoán của cậu, Lucario tưởng như đã gục ngã lại lần nữa dùng ra một chiêu uy lực bạo biểu, đáng sợ muốn giết người.
Heiji càng lúc càng sợ hãi các pokemon mà Kaitou sở hữu, đối phương giống như trở nên thần bí hơn suy nghĩ ban đầu của Heiji.
"Không vấn đề gì" Heiji cắn răng nói một câu, cậu không muốn từ bỏ ở đây!
"Không có vấn đề gì" Nếu Heiji đã nói vậy, Kaitou tất nhiên không có lý gì từ chối, bất quá sau này sử dụng Lucario cần phải cẩn thận hơn một chút.
Nếu không đối phương đột nhiên kích hoạt thiên phú: Siêu thần thú chấp niệm một phát, uy lực kiếp trước vừa đánh ra tuyệt đối đáng sợ.
Thậm chí là Kaitou còn chưa kịp phản ứng, cậu thở dài đưa lên pokeball thu hồi lại Lucario.
Bên phía Heiji cũng thu hồi trở lại Dusknoir, thua trận thi đấu này đối với Heiji mà nói, khả năng tiến vào vòng trong đã không còn cao lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.