Chương 258: Ánh sáng sau khủng hoảng

284 24 0
                                    

Sự xuất hiện của Ho-Oh hoàn toàn nằm ngoài sự dự kiến của mọi người, hoặc là nói hình bóng của Ho-Oh.

Nó ở ngay bên cạnh Ash, cứ như vậy thản nhiên nhìn xuống đám thực vật đang rục rịch không ngừng, hiển nhiên là đang chuẩn bị tung đại chiêu.

Sau đấy nó hót vang lên một tiếng kêu khổng lồ, tất cả mọi người dù là ai chỉ cần nhìn thấy Ho-Oh đều cảm thấy chói mặt, ngay khi bọn họ nhắm mắt lại, một lần nữa mở ra, thật nhiều thực vật đều đã bị thiêu cháy.

Earthquake cũng chưa kịp sử dụng, ánh lửa hoàng kim khắp nơi bao phủ mang tới hơi thở sinh mệnh dày đặc.

"Thật mỹ lệ pokemon" Diantha ngưỡng mộ nhìn về phía trời cao vị thủ lĩnh của bầu trời, cô đã từng đi qua nhiều địa khu, nhưng hiển nhiên là không có mấy lần gặp tận mặt cái thần thú này.

Malva và Alain nhất thời thả lỏng, những vòng lớn lửa vàng lần lượt xoay tròn quanh người Ho-Oh.

Ngợn lửa tưởng chừng rất mãnh liệt nhưng lại thật êm dịu dù cho mọi người đứng khá gần, tuy nhiên đám thực vật lại như sợ hãi thứ gì đó trong ngọn lửa, khủng bố, và kinh khủng.

Lúc này ở bên trong Kalos Hotel đám hoang tàn, Kaitou cuối cùng phá hủy được hạch tâm của toàn bộ các thực vật bên trong Kalos địa khu.

Cũng là ngay tại thời điểm đó, cậu nghe thấy một tiếng hót kinh người chấn tại bên tai, dù là ở cách khá xa, cơ thể Kaitou vẫn run lên vì kính sợ.

Rốt cuộc là một cái tồn tại thế nào mới có thể ra được sự rung động lớn tới như vậy? Kaitou thật sự hoảng loạn.

Đám thực vật xung quanh bao phủ những gì còn sót lại của Kalos Hotel rất nhanh bị thiêu cháy, Pikachu và Lous lập tức nhíu mắt lại vì không quen với ánh sáng mặt trời ở bên ngoài.

Hoàn cảnh kinh hoàng lúc trước giống như không hề có vậy, trừ những đoạn đường bị đánh lún vào và một vài tòa kiến trúc bị hư hại, nếu không có chúng có lẽ Kaitou cũng không nghĩ rằng vừa rồi có một trận tàn phá quy mô lớn đâu.

"Bầu trời thật sự rực sáng" Kaitou thẩn thờ nhìn về phía trên cao, mây đen tản đi, để lại những ánh sáng ấm áp.

Cơn đau cũng không còn khiến Kaitou cảm thấy khó chịu, mặc dù lúc này tư thế ngồi của cậu cũng không đẹp mặt lắm.

Xe lăn lúc trước bị Gengar phá hủy khiến Kaitou không thể tự do di động, vẫn là Lous hỗ trợ siêu năng lực mang bản thân di chuyển.

Ở tại chính giữa Lumiose thành phố, chính nhờ ánh sáng của Ho-Oh mà người dân không còn cảm thấy bàng hoàng nữa.

Lo sợ, bối rối, hoảng loạn,...

Tất cả đều tan biến trước hình ảnh xinh đẹp này, cũng không phải nói toàn bộ Ho-Oh đều sẽ như vậy, có điều cái này Ho-Oh đẳng cấp là Siêu thần thú, là một tồn tại hầu như chỉ có thể gặp tại nhiều năm về trước.

Zygarde Core đối với thật gần mình cái Siêu thần thú này cũng hơi lấy ngưỡng mộ thái độ mà gật đầu chào.

Dù rằng chỉ là một cái hình bóng, nhưng nó chứa đựng bao nhiêu sức mạnh của một cái Siêu thần thú cũng không thể khinh thường.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ