Tuy mới chỉ là buổi khai mạc cho giải trình diễn cấp Master, nhưng lượng khán giả đến thật sự rất đông đúc, người bản địa của Lumiose thành phố, các khách mời đến từ những nơi khác xung quanh Kalos địa khu, thậm chí là đến từ những địa khu khác.
Hàng ghế trải dài khắp hội trường ngay lập tức được điền đầy với tốc độ chóng mặt, tiếng nói chuyện ồn ào và nụ cươi tươi trên mặt mọi người đang hướng về sân khấu.
Bắt đầu với màn chào hỏi quen thuộc, Monsieur Pierre cùng Klefki của ông xuất hiện dưới ánh đèn hào nhoáng.
"Xin chào mọi người đến với buổi khai mạc ngày hôm nay, hôm nay mọi người có khỏe không?" Monsieur Pierre vung cây gậy của mình cúi khom người xuống lễ độ chào hỏi.
Khán giả đông đúc phản hồi lại lời nói của Monsieur Pierre, cũng không thể trực tiếp liền nhảy vào phần biểu diễn.
Trước tiên là Monsieur Pierre cùng với các thành viên tổ chức buổi trình diễn này, các khách mời đặc biệt cho giải trình diễn cấp Master lần lượt bước lên sân khấu.
Giải thích luật lệ của giải trình diễn lần này, quy mô của Pokemon Perfomance đã trở nên lớn hơn.
Tổng thời gian của cuộc thi sẽ kéo dài trong vòng ba ngày, với có hơn 120 cái nhà trình diễn đến từ khắp nơi trong Kalos địa khu
Bọn họ là những người đã vượt qua nhiều chông gai để dành lấy năm cái Princesses Key và trở về nơi đây.
Cùng với kinh nghiệm, kỹ năng, nhiệt huyết và sự đam mê nồng cháy cho bộ môn thể thao này hội tụ tại nhà hát của Lumiose thành phố.
"Sau đây là một vài hình ảnh đại biểu cho các thí sinh nổi bật trong thời gian qua" Monsieur Pierre đưa tay về màn hình lớn trên sân khấu.
Hình ảnh được thu lại tại các giải trình lớn đặc sắc khắp địa khu lần lượt hiện lên, mỗi đoạn ngắn chỉ kéo dài tới mười giây.
Nhưng nụ cười và bước nhảy tinh xảo với các pokemon đủ để khiến người khác sôi trào, đồng dạng ngồi tại hàng ghế khán giả, Heiji nhóm người liền thấy được Shiratori cùng Sylveon, Azumarill với Milotic biểu diễn.
"Tuyệt thật... quả nhiên không hổ là quán quân Pokemon Contest của Hoenn địa khu" Camile hai mắt tỏa sáng ngưỡng mộ nói.
"Nhưng cậu sẽ không vì vậy mà bỏ cuộc đúng chứ?" Ở bên cạnh Cadette cũng hưng phấn vô cùng, nhưng cô không quên cô bạn của mình cũng là một nhà trình diễn.
"Tất nhiên rồi, giải trình diễn này tớ sẽ cố gắng hết mình" Camile nhìn về phía Cadette vui vẻ nói
Denis nhìn hai cô bạn đồng hành với bản thân khẽ cười mỉm, cậu không nói gì mà tiếp tục nhìn lên sân khấu.
Ở cạnh đấy không quá xa, Erina hai tay chụm lại hưng phấn nhìn lên sân khấu, đôi chân không tự giác run lên
'Một ngày nào đó, mình cũng sẽ đứng trên sân khấu này'
Đôi mắt Erina tràn đầy nhiệt huyết và sự kiên cường.
Hanna ở bên cạnh nhìn thấy Erina như vậy liền không khỏi xoa đầu cô bé nhỏ, Suji vội quan sát các hình ảnh đươc chiếu nên không rảnh tới chọc Hanna.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.