Hầu phủ dụ xuân

1.3K 1 0
                                    

Tác giả: Tạo La Bào

Văn án

Anh tuấn ôn tồn hầu gia, cùng đoan trang tự giữ con dâu, lẫn nhau ái mộ cùng dụ dỗ......

Vì từ từ xuống dốc gia tộc, làm Tề thị đích trưởng nữ, Tề Thục Lan bụng làm dạ chịu mà gả cùng thanh danh hỗn độn Trấn Bắc hầu thế tử.

Chuẩn bị tốt chịu khổ cả đời nàng, lại bị tên kia động kinh thành, phong lưu tuấn dật Trấn Bắc hầu xem đập vào mắt trung, ôn nhu che chở, từng bước dụ dỗ......

001. Xuất các

Đúng là vào đông hàn thiên, nước đóng thành băng, Tề phủ trước cửa thông thẳng đại đạo hai bên lại chen đầy nhìn náo nhiệt người.

Kia mênh mông cuồn cuộn đón dâu đội ngũ đều là thủy nhi đều nhịp mới tinh vui mừng ăn mặc, không thấy đầu đuôi, đầy đường một mảnh hồng, khí thế bức người; khua chiêng gõ trống, lễ nhạc, tiếng người rung trời.

Như thế thanh thế, đảo sấn đến kia vượt ở hồng tông lập tức tân lang không như vậy xuất sắc. Hắn tướng mạo tuy cũng coi như thanh tú, lại chỉ có thể tính thượng người trong thiên thượng, hơn nữa mặt mày cuồng vọng thiển tục chi khí, ngược lại khiến cho kia nguyên bản thượng nhưng tướng mạo kém cỏi.

Hôm nay đó là Tề phủ đại tiểu thư Tề Thục Lan gả cùng Trấn Bắc Hầu thế tử ngày hôn lễ.

Chỉ thấy kia người mặc hồng y thế tử hạ đến mã tới, lại là vẻ mặt kiêu căng, thất thần.

Vây xem bá tánh có không rõ nội tình, không khỏi ngạc nhiên nói: "Này Trấn Bắc Hầu thế tử là ra tới danh ăn chơi trác táng, lẽ ra này Tề phủ cũng coi như là kinh thành có thể đếm được trên đầu ngón tay trăm năm thế gia, hoàn toàn có thể kết môn càng tốt việc hôn nhân, vì sao phải đem đại phòng đích nữ gả cho như vậy nam tử? Này hôn sự kết kỳ quái."

Có kia biết nội tình, liền nhịn không được bẩm báo nói: "Tề gia tuy là nhà cao cửa rộng thế gia, nhưng con cháu ở triều quan chức lại một thế hệ không bằng một thế hệ; đặc biệt từ lão thái gia năm kia mất, Tề gia hai huynh đệ ở trong triều quan chức tối cao bất quá tứ phẩm, đã tính xuống dốc. Ai ngờ trước chút thời gian, nhị phòng ca nhi cùng người ở câu lan đánh nhau, gặp phải sự tình, thế nhưng vẫn luôn hãm ở trong tù ra không được. Tề gia vì giải lửa sém lông mày, nhìn trúng Trấn Bắc Hầu quyền thế, lúc này mới kết hạ hôn sự."

"Nói đến cũng quái, Trấn Bắc Hầu niên thiếu liền chiến trường thành danh, cưới trưởng công chúa làm vợ, kết quả thế nhưng chỉ phải một cái nhi tử, vẫn là bực này mặt hàng!"

"Nghe nói kia Trấn Bắc Hầu tướng mạo anh tuấn, phong lưu tiêu sái, nhưng này thân sinh nhi tử lại hoàn toàn không có nãi phụ phong phạm a?! Có thể thấy được là kia trưởng công chúa sinh không tốt, kéo chân sau! Ha ha ha..."

Xem náo nhiệt người liêu đến cũng náo nhiệt, tầm thường bá tánh nói lên hào môn bí sự nhất hưng phấn: "Kia Trấn Bắc Hầu oai hùng có khả năng, vì sao nửa đời anh minh chỉ phải một cái lại đầu nhi tử? Định là trưởng công chúa quản giáo nghiêm, không gọi hắn nạp thiếp! Có thể thấy được cưới hoàng đế nữ nhi cũng chưa chắc là mỹ sự!"

FDWhere stories live. Discover now