Con dâu làm khó

1.3K 3 1
                                    

Chương 1: Con dâu không thể công công niềm vui

Sáu giờ sáng, toàn bộ Cố gia nhà cũ tĩnh chỉ có thể nghe thấy trong vườn hoa chim chóc líu ríu kêu không ngừng. Phương lam nhìn thoáng qua trên điện thoại di động thời gian, cố gắng bị xua tan còn sót lại cái kia điểm buồn ngủ, vội vàng từ trên giường đứng lên bắt đầu rửa mặt.

Phương lam ở tại tầng hai nằm nghiêng, vì không đánh thức nhà cũ dặm những người khác, nàng rón rén đóng lại cửa phòng ngủ, từ thang lầu xuống đến một tầng tại phòng bếp, bắt đầu chuẩn bị người cả nhà điểm tâm.

Chẳng được bao lâu, má Ngô cũng đi lên."Đại thiếu nãi nãi, ngươi không cần sáng sớm dậy làm điểm tâm đấy, loại sự tình này giao cho chúng ta đầy tớ làm là tốt rồi."

Phương lam có chút ngượng ngùng: "Không có việc gì, má Ngô, ta dù sao cũng không ngủ được, hơn nữa sáng sớm hôm qua ta túi tiểu vằn thắn, ba giống như rất thích ăn."

Má Ngô thấy nàng kiên trì, cũng không nói cái gì nữa, chỉ lặng lẽ thở dài một hơi. Này Đại thiếu nãi nãi, bộ dáng tốt, tính tình tốt, đáng tiếc không thể lão gia cố trọng đường thích.

Ngày tiệm thăng, mau chín giờ khi cố trọng đường mới từ trên lầu đi xuống, nhìn đến tại phòng bếp bận rộn thân ảnh, hắn thói quen họ nhíu nhíu mày.

"Vì sao sáng sớm hôm nay hay là ăn vật này?" Những lời này, hắn là đối với má Ngô nói.

Má Ngô có chút hoảng, nàng là biết cố trọng đường mỗi ngày điểm tâm đều phải hai ngày không nặng dạng đấy, nhưng hôm nay vuông lam một mảnh hảo tâm, nàng cũng không ngăn trở, không nghĩ tới hảo tâm làm chuyện xấu.

Phương lam sợ chính mình liên lụy đến má Ngô, chạy nhanh từ trong phòng bếp đi ra, giải thích: "Ba, ngượng ngùng, ta nghĩ đến ngươi thích ăn, cho nên mới..."

"Má Ngô, đổ sạch một lần nữa làm." Cố trọng đường nhìn đứng ở trước mặt mình, hốc mắt hồng hồng, chóp mũi cũng hồng hồng tiểu nữ nhân, nhất thời càng cảm thấy được phiền chán, "Phương lam, Cố gia thú ngươi tiến vào cũng không phải vì nhiều chỉ biết nấu ăn lão mụ tử, ta hy vọng ngươi cẩn thận suy nghĩ ngươi cấp định vị của mình, hoặc là ta hẳn là một lần nữa cho ngươi định vị."

Cố gia là vân trong thành sắp xếp thượng danh đại gia tộc, đến cố trọng đường nơi này, tổng cộng chỉ có con trai thứ hai, trưởng tử cố tử lâm là tối bị ký dư hậu vọng, từ nhỏ trí tuệ, cố tình không muốn kế thừa trong nhà sinh ý, tốt nghiệp một cái phải đi cái gì nghiên cứu sở, tại hôn sự thượng cũng là khư khư cố chấp, cự trong nhà an bài tốt đám hỏi đối tượng, cưới cái cửa nhỏ nhà nghèo chưa thấy qua quen mặt nữ nhân. Này trưởng tức, nhất thấy hắn liền không dám thở mạnh bộ dạng, cũng không trông cậy vào nàng bao lớn tiền đồ, kết quả liền cả lão công đều xem không ở, vừa kết hôn không mấy tháng, cố tử lâm liền vì nghiên cứu sở đầu đề xuất ngoại đi.

Phương lam cố gắng nhịn xuống trong mắt ẩm ướt ý, cúi đầu nói: "Ba, thực xin lỗi."

Không đợi cố trọng đường mở miệng nữa, nhị nhi tức Triệu Minh âm chính từ trên thang lầu xuống dưới, giành nói: "Ba, đại tẩu nàng cũng là có hảo ý. Bằng không đêm nay tiệc rượu, làm cho đại tẩu theo chúng ta cùng đi chứ."

FDWhere stories live. Discover now