Bị con dâu đụng đến cứng rắn cha chồng (End)

302 1 0
                                    

Thứ 39 chương

Nhan Ngưng bị hắn khí thế hù được, run rẩy tiếng hỏi: "Phụ thân buộc ta làm cái gì?"

"Không làm cái gì, cho ngươi "Ngoan" ."

Vì sao nhỏ mọn như vậy, đã nói đường đường đại trượng phu sao có thể nhỏ mọn như vậy?

Nhan Ngưng ngẩng lên đầu cố sức nhìn chằm chằm mình bị trói hai tay, thoáng tránh một chút, muốn nhìn một chút dùng nội lực có thể hay không bức đứt.

"Có đau hay không? Nếu như quá nhanh ta lại buông lỏng một chút." Người khởi xướng thấy nàng khẩn trương liền thân thiết hỏi nàng.

"Không đau, rất tốt."

A a a! Vì sao chính mình muốn nói rất tốt, hắn trói lại chính mình còn muốn phản làm hắn an tâm, đây là cái gì đạo lý, thái quá, quá thái quá!

Tạ Cảnh Tu nhìn tiểu Nhan Ngưng ngu hồ hồ sau khi nói xong, gương mặt không cam lòng căm hận, tâm tình thật tốt, cười tủm tỉm nhéo nhéo nàng má thịt, "Thật ngoan!"

Nếu mỹ nhân hai tay bị trói hành động chế ngự, Tạ Cảnh Tu liền có thể yên tâm thoải mái làm lên hắn tìm cách sự tình.

Hắn đứng dậy theo bên trong ngăn kéo lấy ra một cái son hộp tựa như khắc hoa hộp tròn, sau khi mở ra thơm nồng xông vào mũi, bên trong là nhũ màu vàng cao mỡ, cầm đến Nhan Ngưng trước mắt quơ quơ.

"Thôi tình đồ vật, A Ngưng có muốn thử một chút hay không?"

Nhan Ngưng không hiểu hỏi lại: "Phụ thân thật sự là kỳ quái, hai chúng ta cả ngày củi khô lửa bốc , còn dùng được thôi tình?"

Tạ Cảnh Tu không lời nhìn nàng liếc nhìn một cái, nại tính tình tính toán giải thích với nàng: "Này không giống với, đây là làm thân thể ngươi khởi dục hỏa ."

"Phụ thân vừa đụng ta ta liền khởi dục hỏa nữa à, có cái gì không giống với?"

Giải thích không rõ, Tạ Cảnh Tu cũng không biết làm sao hướng nàng thuyết minh, lắc lắc đầu nói với nàng, "Ta cảm thấy ngươi vẫn là thử một chút, dùng qua ngươi chỉ biết có cái gì không giống. Ngươi nguyên lai chê ta quá lâu, dùng thuốc kích dục sau chỉ sợ ngại không đủ."

"Lợi hại như vậy sao?" Nhan Ngưng tưởng tượng không ra, sinh ra một chút lòng hiếu kỳ, "Dùng thật thoải mái sao?"

"Ước chừng là a, không thoải mái hẳn là bán không được. Ta cũng chưa xài qua, ngươi đừng hỏi ta."

"Chưa dùng qua ngươi cầm lấy ta thử cái gì thuốc nha, nói sau phụ thân khi nào thì có những thứ này? Chỗ nào làm đến ? Câu lan viện sao?"

Nhan Ngưng pháo liên châu tựa như đặt câu hỏi, cuối cùng đem Tạ Cảnh Tu kiên nhẫn hết sạch, nhăn lại lông mày rống nàng.

"Nơi nào đến nói nhảm nhiều như vậy, ngươi rốt cuộc thử không thử!"

Bị lão đầu nhất hung, Nhan Ngưng lập tức đàng hoàng, tuy rằng tâm lý có chút hơi chán ghét, cũng không hiểu tại sao muốn dùng loại này kỳ quái đồ vật.

Nhưng keo kiệt Cảnh Tu nếu làm đều lấy được, phật ý của hắn cũng không tốt...

Nàng sợ hãi nhìn nhìn hộp nhỏ, lại nhìn nhìn Tạ Cảnh Tu, cố mà làm gật gật đầu.

FDWhere stories live. Discover now