Chương 1:
"Quỷ thiên khí này."
Trầm lão đầu mồ hôi đầy người theo xe taxi thượng chen xuống dưới, miệng mắng ông trời. Vừa qua khỏi cốc vũ, bầu trời thái dương lại như giữa hè giống nhau, độc cay quay lấy đại địa. Cho dù là lúc xế chiều, hãy để cho nhân nóng khó chịu, tràn đầy giữa hè hương vị.
Đơn vị tổ chức chơi xuân hoạt động, nguyên kế hoạch là ngoạn hai ngày, kết quả một ngày cũng chưa du ngoạn, mọi người liền đần độn vô vị dẹp đường hồi phủ. Trầm lão đầu hiện lên lầu 5, toàn khai trong nhà khóa cửa. Đại môn đẩy ra một cái khe nhỏ, phòng trong thế nhưng truyền đến y y nha nha cười nhỏ thanh: "Con đi công tác khảo sát mấy tháng, con dâu bình thường lúc này không phải đi luyện Yoga sao? Chuyện gì vui vẻ như vậy hay sao?"
Hắn tiểu tâm dực dực đóng cửa lại, rón ra rón rén tiêu sái đến con dâu cửa phòng, tưởng tìm tòi đến tột cùng.
Khả một màn trước mắt làm Trầm lão đầu sợ ngây người. Ở trần con dâu, chính đưa lưng về phía cửa phòng xoay người cởi lấy quần dài. Xuyên thấu qua bàn trang điểm gương, con dâu mê người thân thể nhìn một cái không sót gì trình hiện ở trước mặt của hắn. Hai cái trắng nõn thon dài đùi đẹp căn chỗ, màu hồng quần lót viền tơ bó chặt cao cao nổi lên nơi riêng tư, đổ hình tam giác trên bộ phận sinh dục phương mơ hồ có thể thấy được đạm đen âm mao. Hai bạch cay trắng mịn phong nhũ kiều đĩnh cụp xuống lấy ở trước ngực run rẩy chớp lên, phấn hồng đầu vú nhỏ như như anh đào làm đẹp tại đỉnh núi, rất là mê người.
Trầm lão đầu nhất thời miệng đắng lưỡi khô, đại sung huyết não. Từ lão bà sau khi qua đời, chính mình tính dục lại càng ngày càng nhiều tràn đầy, tối hôm qua đang đi đường tìm tiểu thư hung hăng phạm mấy pháo cái kia căn này nọ nhưng lại cứng rắn khó chịu kiều lên. Trầm lão đầu ngơ ngác nhìn tốt mấy giây, thẳng đến con dâu đem quần cởi ngẩng đầu đứng dậy, mới nhanh chóng vọt đến cạnh cửa. Hắn dựa vào tường, hai tay đè xuống bang bang nhảy loạn lòng của bẩn, sâu hô mấy hơi thở về sau, mới hơi chút bình tĩnh trở lại.
"Nga, Nghiên Nghiên... Tại a..."
Sợ bị phát hiện mới vừa rình coi, Trầm lão đầu đi đến đại sảnh giả trang vừa từ bên ngoài trở về, lớn tiếng hô một câu.
"A... Ba, ngươi tại sao trở về à nha?"
Phòng trong truyền đến con dâu tô nghiên kinh ngạc lên tiếng trả lời. Chỉ nghe sột sột soạt soạt sau một lúc, con dâu theo trong phòng đi ra.
Trên người mặc đem vú chống đỡ phình màu trắng tiểu ngực, hạ thân đắp màu đen bó sát người luyện công khố.
"Ân" Trầm lão đầu hầu kết kích thích, không nhịn được nuốt nước miếng mấy cái, ánh mắt đứng ở con dâu trước ngực chiến hơi một đôi vú lớn trước.
"Ba, không phải nói chơi nhiều hai ngày sao?"
Tô nghiên xoa ướt dầm dề tóc, nhìn biểu tình quái dị công công.
Trầm lão đầu ánh mắt không thôi dừng ở nơi khác, nghiêng đầu qua chỗ khác đem túi ném tới trên sofa, giả trang mệt mỏi dựa vào ở trên ghế sa lon: "Du lịch không dễ chơi, mọi người chơi một ngày liền ồn ào đã trở lại." Hắn nhắm mắt lại, con dâu kia một đôi mượt mà vú lớn hoàn ở trong đầu hắn rung động. Trầm lão đầu lén lút lại hít sâu mấy hơi, đáp lời con dâu.