Con dâu Tú Đình mặt đỏ chuyện xưa
( thượng )
"Chạm vào!"Phòng khách truyền đến một tiếng vỡ bễ thủy tinh thanh âm.
Tú Đình nhìn thấy phòng khách góc vỡ bễ cái chén, lòng của nàng cũng đi theo nát. Nàng lấy khởi trên bàn bạch rượu nho hướng miệng thật, thẳng đến rượu ở miệng nàng lý mãn đi ra mới thôi. Trên bàn cơm phong phú món ngon, là nàng tìm không ít thời gian cùng tâm huyết mà chuẩn bị.
Vì hôm nay này kết hôn đầy năm đặc biệt ngày, nàng từ nửa tháng phía trước mà bắt đầu kế hoạch, liền ngay cả phụ thân cũng mượn cớ ra ngoài, riêng đem phòng ở cùng thời gian lưu cho bọn hắn vợ chồng lưỡng, kết quả được đến cũng trượng phu ở nam bộ đi công tác đuổi không trở lại. Từ khi kết hôn trượng phu Dật Phàm liền vội vàng sự nghiệp, ba ngày hai đầu không ở nhà, cho dù khó được trở về, cũng là nửa đêm. Liền ngay cả hôm nay kết hôn đầy năm kỷ niệm cũng không có thể bồi nàng.
Nàng cảm giác chính mình tựa như cái khuê phòng oán phụ bàn mỗi ngày chờ trượng phu trở về. Nghĩ vậy lòng của nàng hoàn toàn tuyệt vọng. Hồi tưởng lúc trước đại học một tốt nghiệp, thuận lợi tiến vào mỗ xí nghiệp lớn đi làm nàng, hơn nữa bề ngoài xinh đẹp xuất chúng nàng, hơn nữa 36. 24. 36 mê người dáng người, rất nhanh nàng trở thành công ty lý tiêu điểm, càng trở thành chúng nam nhân theo đuổi mục tiêu, Dật Phàm chính là một trong số đó.
Nàng bắt đầu hoài nghi lúc trước gả cho Dật Phàm có phải hay không sai lầm rồi? Nghĩ vì sao ở phần đông người theo đuổi trung nàng hội lựa chọn Dật Phàm? Cuối cùng nàng nghĩ đến có lẽ là bởi vì vì Dật Phàm phụ thân duyên cớ chứ! Dật Phàm phụ thân Trình Nghi là mỗ đại học giáo thụ, bởi vì Dật Phàm mẫu thân năm mới nhân tật bệnh mà đi thế, cho nên Dật Phàm là từ phụ thân một tay mang đại.Trình Nghi bề ngoài làm cho người ta tao nhã nho nhã cảm giác, ôn nhu săn sóc, hài hước khôi hài cá tính làm cho Tú Đình đối hắn có hảo cảm, càng làm cho nàng nghĩ lầm Dật Phàm hội phụ thân giống nhau, ở kết giao không đến nửa năm nàng đáp ứng Dật Phàm cầu hôn. Hiện tại nàng bắt đầu hối hận lúc trước chính mình bị yêu hướng hôn đầu.
Đương nàng tái cầm lấy trong tay rượu hướng miệng thật khi mới phát giác, rượu sớm bị nàng uống hết. Nàng mang theo men say đi đến rượu quỹ xuất ra mặt khác bình rượu, mở ra rượu cái sau, lại hướng miệng thật.
"Ngươi, ngươi như thế nào uống thành như vậy!"Trình Nghi một người ở trên đường cuống đến hơn mười một giờ mới trở về, nhìn thấy túy té trên mặt đất người vợ, hắn nghĩ muốn đại khái đứa con lại thất ước chứ! Trình Nghi đi đến Tú Đình bên người, đem nàng trong tay rượu đoạt đi qua.
"Đến, ta đỡ ngươi đến phòng nghỉ ngơi." "Không cần! . . . Ta còn muốn uống. . . Ba. . . Ta kính ngươi. . . Uhm. . . Ba. . . Chúng ta đến uống rượu..."Trình Nghi giúp đỡ Tú Đình vào phòng nghỉ ngơi khi, Tú Đình thì không ngừng làm phiền yếu (muốn\phải) tiếp tục uống rượu.
"Không cần hét lên, ta đỡ ngươi vào phòng nghỉ ngơi." "Không cần. . . Ta còn muốn uống. . . Ta còn muốn uống..."Trình Nghi đem người vợ đỡ đến phòng sau, làm cho nàng nằm ở trên giường, ngồi ở bên giường nhìn thấy say rượu Tú Đình, hắn bất đắc dĩ lắc đầu! Đối này xinh đẹp người vợ hắn luôn luôn tương đương yêu thương, đối đãi nàng, tựa như đối đãi chính mình thân sinh nữ nhi giống nhau quan tâm, trong nhà ồ ồ sống hắn luôn cường phải làm, càng thường thường chủ động hỗ trợ làm gia sự. Mà như vậy săn sóc cũng làm cho Tú Đình cảm thấy làm cho uất ức, chỉ cần nàng đụng tới khó khăn hoặc khó có thể giải quyết chuyện, nàng luôn nghĩ đến phụ thân, mà phụ thân cũng luôn kiên nhẫn nghe nàng nói hết, không muốn này phiền vì nàng giải thích. Tú Đình càng đối vị này thỉnh thoảng hỏi han ân cần phụ thân cảm thấy vô hạn kính yêu.