Công tức luyến khúc (1)

1.2K 4 0
                                    

Tác giả: cyjp123r

Chương 1: Luyến ái

Ôn Nhu là huyện cao trung một người ngữ văn lão sư, thạc sĩ bằng cấp. Bản nhân thật xinh đẹp. Vóc dáng có 1m7. Chân dài eo nhỏ. Ngực mãn da bạch. Trường học thời kỳ là đông đảo học đệ học trưởng không hơn không kém tình nhân trong mộng cùng ý dâm đối tượng.

Cha mẹ là chính phủ nhân viên. Hơn nữa quan chức còn không thấp. Kỳ thật ấn nàng bằng cấp cùng gia đình điều kiện hoàn thành có thể tiến càng tốt trường học dạy học. Chỉ là ở đại học nhận thức hiện tại lão công Lý Dục. Lý Dục rất soái khí. Học tập cũng không tồi. Là Ôn Nhu hậu bối. Ôn Nhu ở đọc thạc khi cùng Lý Dục là cùng cái đạo sư. Cho nên hai người tiếp xúc cơ hội cũng liền nhiều.

Ôn Nhu ngay từ đầu là không nghĩ tiếp thu Lý Dục. Rốt cuộc chính mình so Lý Dục đại. Hơn nữa môn đệ chi gian cũng có một chút chướng ngại. Cha mẹ cũng không quá đồng ý.

Lý Dục gia đình điều kiện không tốt. Nông thôn xuất thân. Trong nhà chỉ có một phụ thân cùng Lý Dục hai người sống nương tựa lẫn nhau.

Phụ thân vì có thể làm Lý Dục tiền đồ liều mạng lao động làm công tích cóp tiền cung Lý Dục đi học. Cũng may Lý Dục không có cô phụ phụ thân dụng tâm lương khổ. Học tập khắc khổ. Thi vào đại học. Hơn nữa ở trường học vừa học vừa làm, nỗ lực giảm bớt lão phụ thân gánh nặng, chính mình cũng không có chậm trễ nỗ lực học tập.

Tuy rằng ở đại học trong lúc cũng nói qua vài lần luyến ái cuối cùng đều bởi vì biết Lý Dục trong nhà tình huống chia tay. Cuối cùng ở đọc thạc khi cùng Ôn Nhu tương ngộ. Hơn nữa liền nghĩa vô phản cố đối Ôn Nhu triển khai theo đuổi.

Cuối cùng rốt cuộc bởi vì Lý Dục lì lợm la liếm mới thành tựu hiện tại hai người kết hợp kết quả. Hơn nữa bởi vì việc này Ôn Nhu còn cùng phụ mẫu của chính mình từng có kịch liệt tranh chấp. Tuy rằng cuối cùng vẫn là bởi vì Ôn Nhu mãnh liệt kiên trì, nàng cha mẹ mới không được mình tạm thời từ bỏ đối này khuyên bảo. Tạm thời đồng ý hai người hôn sự, chỉ là mụ mụ cùng Ôn Nhu tiến hành rồi một lần tương đối đặc thù trường đàm. Nói cho Ôn Nhu một cái khả năng liên quan đến nữ nhi cả đời ẩn mật.

Ở nữ nhi mới vừa lần đầu tiên tới nghỉ lễ khi, bởi vì một ít đặc biệt nguyên nhân mà không thể không đi bệnh viện làm một lần kiểm tra. Mà chính là lần này kiểm tra, một cái cùng Ôn Nhu mẫu thân quen biết thật lâu lão trung y, phát hiện Ôn Nhu trên người một bí mật.

Ôn Nhu dương vật là một cái danh khí. Cụ thể điểm chính là người bình thường rất có thể vô pháp làm Ôn Nhu hưởng thụ đến tính thú. Kiểm tra lão trung y cùng Ôn Nhu mẫu thân đơn độc nói thật nhiều rất nhiều. Cuối cùng đề nghị Ôn Nhu ở tìm đối tượng thời điểm, tốt nhất tìm cái lấy cớ làm bạn trai tới bệnh viện làm kiểm tra. Để ngừa cuối cùng bởi vì tính sinh hoạt không hài hòa mà ảnh hưởng đến gia đình mỹ mãn.

Hơn nữa kỳ thật Lý Dục ở đại học khi, cũng không phải mặt ngoài như vậy hảo. Soái khí bề ngoài làm hắn ở đại học bốn năm từng có không ít săn thú. Sớm liền cùng người phát sinh qua quan hệ. Hơn nữa quá nhiều phóng túng, đã có điểm đem thân thể đào rỗng. Còn lợi dụng quan hệ làm chính mình được đến vừa học vừa làm danh ngạch cùng học bổng đề danh, này đó khiến cho Lý Dục ở đại học trong lúc giải quyết một cái mấu chốt kinh tế phương diện vấn đề.

FDWhere stories live. Discover now