Tác giả: Mễ phạn
1. sau núi thủ dâm
Yên tĩnh phía sau núi, chỉ nghe nước suối chảy xuôi âm thanh, còn có mơ hồ thấp thở.
Một vòng gầy yếu cái bóng biến mất ở một tòa tảng đá lớn sau. Nước suối trong suốt bên trong bằng vào treo trên cao nguyệt quang rõ ràng phản chiếu xuất thủy bên trong người, bộ kia trắng nõn thân thể, còn có để cho người ta tràn ngập mơ mộng ngạo nhân núm vú.
Ngâm mình ở lạnh như băng trong suối nước, nóng bỏng nhiệt độ không tăng phản giảm, ngược lại để nữ tử càng cảm thấy khó chịu, còn có cỗ mãnh liệt dục cầu bất mãn.
"Ân a......"
Nữ tử híp một đôi giống thủy tầm thường con mắt, một tay vừa đi vừa về xoa nắn đầy đặn núm vú, đầu vú bị móng tay thật dài phá làm cho thời điểm, còn cao nhọn mà cứng ngắc lấy.
Một cái tay khác té ở trong nước, vượt qua hoa huyệt, trực tiếp đâm tiến huyệt trong thịt, vừa đi vừa về mà phá lộng đâm vào lại đâm ra.
"A a a......"
Thấp hổn hển rên rỉ giống một bài sơn ca, cơ hồ tại mỗi đêm, cùng một cái địa điểm thời gian tại hậu sơn bên dòng suối quanh quẩn.
"A a......"
Huyệt thịt chỉ bụng trong nước động rất nhanh, mặt nước bị câu lên một tầng lại một tầng bọt nước.
"A......"
Thật dài rên rỉ một tiếng, nữ tử mềm ghé vào bên dòng suối, đỏ mặt, thở phì phò.
Mỗi đêm, ngâm mình ở lạnh như băng trong suối nước, nữ tử mặc dù để chính mình cao triều, nhưng thể nội trống rỗng lại ngày tràn mà tăng trưởng, hỗn độn trong đầu chỉ muốn bị mất thăng bằng đại nhục bổng hung hăng trừu sáp.
Đáng tiếc...... Nữ tử suy nghĩ một canh giờ phía trước bị thể nhược nhiều bệnh tướng công trêu chọc đến dục hỏa đốt người thời điểm, nắm cái kia côn thịt hướng về trong mật huyệt đâm đi vào nháy mắt, nàng tướng công lại tiết.
Hắn chẳng những thể nhược nhiều bệnh, còn không có năng lực, dạng này tướng công, sao có thể thỏa mãn được nàng tính tính này muốn thịnh vượng đãng phụ?
Vân gia thôn mấy trăm miệng thôn dân, nhất định không tin nàng là cái kia hiền tuệ, nhu thuận, quan tâm Vân Nương?!
Cắn phía dưới như anh đào miệng nhỏ, Vân Nương muốn cho chính mình rút ra trong cơ thể dục vọng, hết lần này tới lần khác, nàng làm như vậy vẽ vời thêm chuyện.
Sờ lấy âm thần, tại thủy thẩm thấu vào, Vân Nương dễ dàng đâm tiến trong âm đạo, tiếp đó bắt đầu chậm rãi rất động lên.
"Ân......"
Mặt nước lại bị mang ra một vòng bọt nước, lần thứ hai sau khi cao triều, Vân Nương cảnh cáo chính mình không thể lại như vậy túng dục đi xuống, sau đó đem thân thể rửa sạch sẽ, lên bên dòng suối, lại đem một bên quần áo mặc vào.
Lúc này đúng lúc là nóng bức đêm hè , lại là yên tĩnh im lặng phía sau núi, Vân Nương chỉ dẫn theo một kiện gần như trong suốt lại sảng khoái bằng lụa váy ngắn.