Tác giả: Cật Nhục Đích Trường Nhĩ Thỏ
Phương Tiêu Nhã công công Hồng Văn Sơ làm quốc nội số một đại hình xí nghiệp Hồng thị tập đoàn người sáng lập kiêm chủ tịch, cao lớn soái khí, cấm dục cũ kỹ, có nồng đậm phong kiến đại gia trưởng tác phong, cực kỳ coi trọng trưởng tử trưởng tức.
Không bồi dưỡng tiểu nhi tử Hồng Lâm Phàm, cũng không coi tiểu nhi tức Phương Tiêu Nhã nỗ lực cùng trả giá, ngược lại động một chút nói ngoa cùng đề bạt làm việc không bằng nàng một nửa, hưởng thụ lại là nàng mấy chục lần trưởng tức Mộc Tuyết Chi.
Phương Tiêu Nhã nhìn công công bị cao định tây trang tu thân bọc vai rộng eo thon cùng quần tây hiển lộ ra tới thon dài thẳng tắp chân dài cười: Con cả dâu cả tính cái gì? Ta phải làm, liền làm ngươi Hồng Văn Sơ thê tử, Hồng thị tập đoàn nữ chủ nhân!
Thỉnh thưởng thức cao lãnh nam thần công công vả mặt thật hương, hóa thân trung khuyển si hán sủng sathê cuồng ma, sẽ có tiểu bao tử.
1v1, HE
Cao H 1V1 thịt văn sảng văn ngọt văn
Đệ 01 chương tâm thiên đến phía chân trời tuấn lãng công công
Phương Tiêu Nhã nhìn trên đài tuấn lãng phi thường công công Hồng Văn Sơ, một thân màu đen cao định tây trang, màu đen áo sơ mi, có vẻ hắn màu da càng vì trắng nõn, dáng người thon chắc cao dài đĩnh bạt, như thế nào cũng nhìn không ra là cái 48 tuổi trung niên nam nhân.
Hồng Văn Sơ là quốc nội số một đại hình tổng hợp xí nghiệp ―― Hồng thị tập đoàn người sáng lập kiêm chủ tịch.
Có hai tử Hồng Lâm Minh cùng con thứ Hồng Lâm Phàm.
Hồng Lâm Phàm chính là nàng lão công, một cái không thiếu tiền tiêu, không tiến tới, không chịu Hồng Văn Sơ coi trọng siêu cấp phú nhị đại.
Nàng xuất thân thảo căn bình dân, cao bằng cấp cao chỉ số thông minh, dựa vào hơn người ưu tú công tác năng lực mới tiến Hồng thị tập đoàn nửa năm nhiều, đã bị đề bạt vì thiết kế bộ tổ trưởng, cũng bởi vậy bị nghiên cứu phát minh bộ giám đốc Hồng Lâm Phàm nhìn đến, kinh diễm nàng tài mạo song toàn, khổ truy nửa năm, không màng Hồng Văn Sơ phản đối cưới nàng quá môn.
Ngay từ đầu, nàng là cao hứng mà may mắn. Nàng là sự nghiệp hình nữ tính, tuy rằng trơ trẽn mượn nam nhân vì ván cầu, nhưng là đương kim xã hội cạnh tranh lực quá kịch liệt, nhân tài đông đúc, nàng lại không hề bối cảnh, muốn xông ra một phen sự nghiệp, thật sự quá khó.
Hồng Lâm Phàm diện mạo soái khí, tuy rằng có chút ăn chơi trác táng tật xấu, nhưng là có thể mang cho nàng trợ lực, là không dung bỏ qua.
Nàng cũng tin tưởng dựa vào chính mình thực học ở nhờ hắn trợ lực giống như như hổ thêm cánh, nhất định có thể làm ra một phen thành tích, thực hiện chính mình nữ cường nhân mộng tưởng, cũng xoay chuyển công công đối nàng thành kiến.
Gả cho Hồng Lâm Phàm sau, công công xác thật đề bạt nàng đương thiết kế bộ phó giám đốc, ngày thường đối nàng công tác năng lực xác thật thập phần thưởng thức, cao công tác, khó công tác, chưa từng có xem nhẹ quá nàng.